Thể thao

Liverpool mất liền 2 trụ cột ở trận thua Arsenal

Không chỉ thất bại ở Emirates, Liverpool còn mất 2 cầu thủ vì chấn thương là Alexander-Arnold và Luis Diaz. Đây là tin xấu dành cho HLV Juergen Klopp.

Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2022/23,Liverpool đã để thua Arsenal với tỉ số 2-3 với điểm nhấn là sự hớ hênh của hàng thủ đội khách. Kết quả này khiến khoảng cách giữa Liverpool với đội đầu bảng được nới rộng lên 14 điểm.

Không chỉ rời Emirates với 2 bàn tay trắng, Liverpool còn dính tổn thất lớn về nhân sự với 2 ca chấn thương của Alexander-Arnold và Luis Diaz.

Không lâu sau khi kiến tạo để Darwin Nunez ghi bàn gỡ hòa 1-1, Diaz đã dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Roberto Firmino ở phút 42. Theo SkySport, ngôi sao người Colombia đã dính chấn thương gối nên không thể tiếp tục thi đấu.

Sau hiệp 1, Trent Alexander-Arnold cũng phải rời sân nhường chỗ cho Joe Gomez. Theo Mirror, hậu vệ cánh người Anh đã gặp vấn đề ở mắt cá. Do đó, Klopp buộc phải có sự điều chỉnh bất đắc dĩ.

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Alexander-Arnold và Diaz. Tuy vậy, chia sẻ trên BBC sau trận, HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất lo lắng “Không may mắn là Trent đã dính chấn thương. Giống Luis Diaz, mọi thứ có vẻ không ổn với 2 trường hợp này. Tất nhiên, chúng tôi sẽ chờ kết quả kiểm tra từ bộ phận y tế”.

Klopp có lý do để lo lắng bởi Alexander-Arnold và Diaz là 2 trụ cột trong đội hình chính của Liverpool. Đáng kể hơn, trong tháng 10 này, đội bóng thành phố cảng phải cày ải liên tục trên cả 2 đấu trường chính là Champions League và Ngoại hạng Anh.

Sau trận thua Arsenal, thầy trò Klopp còn 6 trận đấu trong tháng 10. Họ sẽ lần lượt gặp Rangers, Man City, West Ham, Nottingham Forest, Ajax Amsterdam và Leeds Utd.

Tác giả: DUY PHONG

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Liverpool , Arsenal

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok