Số hóa

iPad có thể gập lại sẽ ra mắt vào năm 2024?

Theo nhà nghiên cứu Ming-Chi Kuo, Apple hiện không có kế hoạch ra mắt iPad mới từ nay cho đến hết năm. Sau đó, rất có thể, một chiếc iPad mới có khả năng gập sẽ ra mắt vào quý I -2024.

Trong bài phân tích mới được đăng tải của mình, ông Ming-Chi Kuo cho biết, Apple hiện không có kế hoạch ra mắt iPad mới cho đến năm 2024. Theo đó, Táo khuyết sẽ không có bất kỳ bản phát hành nào trong “9-12 tháng tới”, sau đó một chiếc iPad mini có thể sẽ được sản xuất hàng loạt vào quý 1 năm 2024.

Kuo cũng chia sẻ rằng một chiếc iPad có thể gập lại cũng sẽ ra mắt vào năm 2024 và người hưởng lợi chính sẽ là Anjie Technology, một nhà sản xuất ở Tô Châu (Trung Quốc) sẽ sản xuất “chân đế bằng sợi carbon”. Công ty sẽ “tiếp tục hưởng lợi từ xu hướng ngày càng tăng của các thiết bị có thể gập lại, được trang bị chân đế trong tương lai".

Apple sẽ không tung ra chiếc iPad mới nào từ nay cho đến năm 2024 (?).



Apple dự kiến ​​sẽ có một năm 2023 khó khăn về doanh số máy tính bảng, với mức giảm 10-15% được dự đoán hàng năm do thiếu sản phẩm mới. Tuy nhiên, việc mang đến một chiếc mini mới và thiết bị có thể gập lại đầu tiên của Apple sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng và cải thiện danh mục sản phẩm vào năm 2024.

Nhiều nguồn tiết lộ các thiết bị iPad Pro mới sẽ có tấm nền OLED và kích thước tăng nhẹ, phiên bản -11 inch sẽ được nâng lên 11,1 inch, trong khi thiết bị 13,1 inch sẽ thay thế phiên bản 12,9 inch. Một báo cáo từ tháng 12 đã gợi ý rằng thậm chí một chiếc iPad 16 inch cũng có thể sắp ra mắt.

Ngoài ra còn có báo cáo về một bảng điều khiển có thể gập lại có kích thước 20,25 inch, sẽ rất lớn và khá khó chịu đối với một thiết bị cầm tay.

Tác giả: Thành Đô

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: iPad

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok