Số hóa

Apple đang thực sự sản xuất iPad gập, đó có phải sẽ là sản phẩm siêu cao cấp mới?

Trước các thông tin đồn đoán về việc Apple đang phát triển một chiếc iPad có khả năng gập lại, nhà phân tích Ming-chi Kuo cho rằng, điều này là khó có thể. Nếu có, cũng sẽ không có trước 2025.

Apple sẽ không làm iPad mini có thể gập lại. Nếu làm máy gập, nó sẽ là một sản phẩm siêu cao cấp.


Theo ông Ming-Chi Kuo, thiết bị Apple có thể gập lại sẽ là một thiết bị siêu cao cấp, điều này không thực sự phù hợp với bản chất của iPad mini. Do đó, một dòng iPad cao cấp hơn có thể được sử dụng cho iPad có thể gập lại hoặc Apple có thể ra mắt một dòng iPad mới phản ánh tốt hơn tính chất có thể gập lại của thiết bị được đồn đại.

Mặc dù điện thoại có thể gập lại đã xuất hiện được vài năm nhưng Apple vẫn chưa tham gia vào "cuộc vui" này. Hiện, hãng vẫn chưa có sản phẩm nào tương tự.

Quay trở lại với phân tích quanh chiếc iPad mini, Ming-Chi Kuo cho biết một chiếc iPad mini mới hiện đang được phát triển tại Cupertino. Máy tính bảng mới dự kiến ​​sẽ đi kèm với "bộ vi xử lý mới", khả năng cao các chip M1 hoặc M2 có thể được sử dụng để biến chiếc iPad nhỏ gọn nhất trở thành một sản phẩm hấp dẫn.

Về ngày phát hành có thể đối với iPad mini tiếp theo, Ming-Chi Kuo cho biết đang cân nhắc về khả năng một lô hàng lớn sẽ đến vào cuối năm 2023/đầu năm 2024. Điều này gợi ý về một thông báo có thể xảy ra cùng với thế hệ iPhone 15 vào tháng 9 năm 2023.

Tác giả: Anh Nguyễn

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: iPad gập , iPad , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok