Thể thao

HLV Sarri không chắc về tương lai của Willian, Hazard và Thibaut Courtois

Sau thất bại trước Arsenal ở loạt sút luân lưu tại ICC Cup, HLV Maurizio Sarri của Chelsea thừa nhận không chắc chắn về tương lai của những ngôi sao như Willian, Hazard và Thibaut Courtois.

Tương lai của Willian với The Blues đã trở thành một đề tài nóng của giới truyền thông trong mùa hè năm nay sau khi xuất hiện những thông tin về lời đề nghị từ Barcelona, ​​Manchester United và Real Madrid. Trong đó, Barcelona đã gửi tới Chelsea những lời đề nghị chính thức.

Mặc dù vậy, sự quan tâm của Barcelona với chữ ký của ngôi sao người Brazil đã kết thúc sau khi đội chủ sân Nou Camp chiêu mộ thành công Malcom từ Bordeaux với giá 41 triệu euro (36,5 triệu bảng / 48 triệu USD). Mặc dù vậy, Willian vẫn đang trì hoãn trở lại tập trung cùng đội bóng nước Anh sau World Cup 2018.

Willian chưa tập trung cùng Chelsea

Theo Goal tiết lộ, vấn đề hộ chiếu hết hạn không phải là nguyên nhân chính khiến Willian tập trung muộn. Theo đó, ngôi sao người Brazil đang nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ Real Madrid.

Phát biểu với báo giới sau thất bại trước Arsenal ở loạt sút luân lưu tại ICC Cup, HLV Sarri thừa nhận: “Tôi muốn nói chuyện với anh ta trước khi tôi trả lời những câu hỏi này,” Sarri trả lời câu hỏi của báo giới liên quan đến tương lai của Willian. “Tôi muốn nói chuyện với anh ta. Tôi không hài lòng về tình huống này nhưng trước khi tôi trả lời, tôi muốn nói chuyện với anh ấy”.

Willian không phải là cầu thủ duy nhất của Chelsea đang đối mặt với một tương lai bất ổn khi mà Premier League sắp chính thức khởi tranh trở lại.

Trong thời gian qua, tương lai của Eden Hazard cũng là một dấu hỏi khi ngôi sao người Bỉ được liên hệ gia nhập Real Madrid. Thủ môn Thibaut Courtois cũng nhiều lần lên tiếng cho biết muốn được gần gũ hơn với các con của mình, những người đang sống ở Madrid.

Trước những câu hỏi liên quan đến tương lai của Thibaut Courtois và Eden Hazard, HLV Sarri đã không trả lời và cho biết sẽ gặp họ lần đầu tiên vào cuối tuần này: “Không phải lúc này, bởi vì tôi sẽ gặp họ lần đầu tiên vào thứ bảy. Tôi không biết tình hình vào lúc này. Không có thông tin mới."

Trả lời câu hỏi có muốn giữ cả 3 ngôi sao ở lại The Blues chuẩn bị cho mùa giải mới, vị chiến lược gia người Italia khẳng định đây là ưu tiên hàng đầu: “Chúng ta đang nói về những cầu thủ hàng đầu. Mỗi đội bóng đều muốn giữ những cầu thủ hàng đầu của mình và chúng tôi đang nỗ lực làm điều đó”.

Tác giả: Hoàng Hải

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: HLV Sarri , Chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok