Thể thao

HLV Park Hang Seo cấm cửa giới truyền thông Việt Nam

Với mong muốn giúp các cầu thủ có sự tập trung cao nhất trong những buổi tập cuối cùng trước thềm Asiad 2018, HLV Park Hang Seo đã nói không với giới truyền thông trong những buổi tập của Olympic Việt Nam.

Sau một ngày được xả trại, đội tuyển Olympic Việt Nam đã trở lại tập luyện trong ngày 30/7, đây là buổi tập áp chót của thầy trò HLV Park Hang Seo trong quá trình tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF đặt tại Hưng Yên.

Trong buổi tập ngày 30/7, đội tuyển Olympic Việt Nam đã lần đầu tiên được HLV Park Hang Seo tổ chức thi đấu đối kháng trên sân. Ngoài trường hợp chấn thương của Hồng Duy đã phải sớm chia tay với đội tuyển, trong tay ông thầy người Hàn Quốc còn 29 cầu thủ khỏe mạnh để tập luyện và chia quân đá đối kháng.

ĐT Olympic Việt Nam đã bước vào những buổi tập chiến thuật

Buổi tập này có ý nghĩa quan trọng với HLV Park Hang Seo khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc lắp ghép chiến thuật và nhân sự cho đội tuyển Olympic Việt Nam nhằm hướng tới mục tiêu đạt kết quả cao tại Asiad 2018 trên đất Indonesia sắp tới.

Với việc không muốn lộ bài trước thềm Asiad 2018, trong buổi thi đấu đối kháng của Olympic Việt Nam chiều qua HLV Park Hang Seo chỉ cho giới truyền thông tác nghiệp trong 30 phút đầu của buổi tập. Theo đó, khi toàn đội bước vào trận đấu, giới truyền thông không được phép góp mặt theo dõi và ghi hình.

Theo kế hoạch đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng trên sân PVF vào chiều nay (31/7). Tương tự như buổi tập chiều qua của thầy trò HLV Park Hang Seo, trong buổi tập chiều nay giới truyền thông trong nước cũng sẽ chỉ được tác nghiệp trong 30 phút đầu tiên của buổi tập. Khi toàn đội bước vào phần tập luyện chính, HLV Park Hang Seo cũng từ chối cho phép báo chí và giới truyền thông được góp mặt theo dõi và ghi hình.

Sau buổi tập chiều nay trên sân trung tâm PVF, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ di chuyển về hà Nội để chuẩn bị cho các trận đấu tại Giải Quốc tế Tứ Hùng Cup 2018 với sự góp mặt của U23 Việt Nam, U23 Oman, U23 Palestine và U23 Uzbekistan. Tại giải đấu này, các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm (thắng 3 điểm, hòa 1 điểm, thua 0 điểm) để xếp hạng chung cuộc. Trên cơ sở quy định về độ tuổi của ASIAD 18 là U23 + 3 cầu thủ trên 23 tuổi nên các đội tham dự giải Tứ hùng cũng có 3 cầu thủ trên 23 tuổi.

Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với U23 Palestine (ngày 3/8), U23 Oman (ngày 5/8) và U23 Uzbekistan (ngày 7/8). Các trận đấu của U23 Việt Nam đều diễn ra vào lúc 19h30. Tin vui cho những người hâm mộ Việt Nam là các trận đấu tại Giải bóng đá quốc tế U23 2018 được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5 và VTV6.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: HLV Park Hang Seo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok