Thể thao

HLV Popov tiếp tục gắn bó CLB Thanh Hóa, được hứa tăng ngân sách mua ngôi sao

Nhà cầm quân người Bulgaria không nghỉ ngơi mà lập tức bắt tay vào công việc chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB Công an Hà Nội và xa hơn là mùa giải 2023/2024.

Sau chức vô địch cúp Quốc gia 2023, các cầu thủ của CLB Thanh Hoá được nghỉ 3 ngày nhưng người thầy của họ thì không. Ông Popov nhanh chóng có buổi làm việc quan trọng với lãnh đạo đội bóng xứ Thanh. Hai bên đều thống nhất việc sẽ tăng cường mua sắm trên thị trường chuyển nhượng để có thể nâng cấp đội bóng, xứng tầm kì vọng.

HLV Popov sẽ tiếp tục làm việc tại Thanh Hoá. Ông hài lòng với cuộc sống yên bình, sự trọng thị của lãnh đạo và người dân địa phương dành cho mình. Bầu Đoan cho rằng chính HLV Popov là một trong những bản hợp đồng thành công nhất của CLB Thanh Hoá ở mùa giải vừa qua. Do đó, ông Popov xứng đáng nhận được sự tin tưởng và các điều kiện công việc tốt.

HLV Popov sẽ tiếp tục làm việc tại Thanh Hoá.

Mùa giải 2023 chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ của CLB Thanh Hoá. HLV Velizar Popov mang đến một làn gió mới khi CLB Thanh Hoá thi đấu chủ động, tấn công quyến rũ và sẵn sàng gây áp lực tầm cao với đối thủ của mình. CLB Thanh Hoá chắc chắn có vị trí nằm trong top 4 V-League 2023. Lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng này có được danh hiệu Cúp Quốc gia.

Trước đó, CLB Thanh Hoá từng vô địch Siêu cúp Quốc gia 2009 nhưng ít người hâm mộ nhớ đến danh hiệu này. Đội bóng xứ Thanh khi ấy chỉ có được suất chơi trận Siêu cúp sau khi tiếp quản CLB Viettel.

Ở vòng 7, giai đoạn 2, nhóm A V-League 2023, CLB Thanh Hoá sẽ có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của CLB Công an Hà Nội. Lê Phạm Thành Long và đồng đội được kì vọng sẽ cống hiến hết mình và tạo ra một trận cầu mãn nhãn trước đội bóng đang dẫn đầu V-League.

HLV Popov cho biết: "Chúng tôi đã giành chức vô địch cúp Quốc gia bằng nhiều nỗ lực, sự tận hiến của các cầu thủ. Đây là danh hiệu khó khăn và ngọt ngào nhất trong sự nghiệp của tôi. Đến thời điểm này, tôi hài lòng về các cầu thủ và mong họ sẽ tiếp tục chơi tốt trong trận đấu cuối cùng của mùa giải".

Tác giả: MAI PHƯƠNG

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok