Thể thao

CLB Thanh Hóa tổn thất lực lượng ở trận đại chiến với Viettel FC

CLB Thanh Hóa không có sự phục vụ của Gustavo Sant Ana Santos vì án treo giò ở trận đấu với Viettel FC tại vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2023.

CLB Thanh Hóa đang cùng với Viettel FC, CLB CAHN và Hà Nội FC đua tranh quyết liệt cho chức vô địch V-League 2023. Hiện tại, đội bóng xứ Thanh đang có 30 điểm, tạm đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội dẫn đầu Hà Nội FC 2 điểm.

Ở vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2023, CLB Thanh Hóa sẽ đối đầu với Viettel FC trên sân nhà. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Velizar Popov giành chiến thắng, qua đó cắt đuôi chính Viettel FC ở cuộc đua vô địch.

Gustavo Sant Ana Santos nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Hà Tĩnh (Ảnh: VPF).

Tuy nhiên, khó khăn cho đội chủ sân CLB Thanh Hóa là họ sẽ không có được lực lượng mạnh nhất, khi hậu vệ Gustavo Sant Ana Santos bị treo giò. Cầu thủ này nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận hòa Hà Tĩnh tại vòng 4 nên phải nghỉ thi đấu 2 trận.

Gustavo Sant Ana Santos là hòn đá tảng nơi hàng phòng ngự của CLB Thanh Hóa. Ngoài ra, cầu thủ này cũng tham gia hỗ trợ tấn công, không chiến tốt ở những pha bóng cố định.

Tính đến thời điểm này, Gustavo Sant Ana Santos đã ghi được 4 bàn thắng, chỉ xếp sau Bruno Cunha Cantanhede 9 bàn. Do đó, sự vắng mặt của Gustavo Sant Ana Santos ít nhiều sẽ khiến sức mạnh của CLB Thanh Hóa suy giảm ở cuộc so tài với Viettel FC.

Trận đấu giữa CLB Thanh Hóa vs Viettel FC trong khuôn khổ vòng 5 giai đoạn 2 V-League 2023 diễn ra vào lúc 18h ngày 6/8.

Tác giả: Yến Hoàng

Nguồn tin: Báo VOV.

  Từ khóa: Viettel FC , CLB Thanh Hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok