Thể thao

CLB Thanh Hóa liệu có giải mã được hiện tượng PVF CAND?

CLB Thanh Hóa có lợi thế sân nhà ở cuộc đọ sức với PVF CAND tại bán kết Cúp Quốc gia 2023, nhưng để thắng được hiện tượng của Cúp Quốc gia 2023 là điều không dễ.

CLB Thanh Hóa đã chính thức bị loại khỏi cuộc đua vô địch V-League 2023 nên sẽ dốc toàn lực cho mặt trận Cúp Quốc gia 2023 để hướng tới danh hiệu. Đối thủ của họ là PVF CAND.

Đây là trận đấu mà CLB Thanh Hóa được thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, bất lợi cho đội bóng xứ Thanh là họ không được phép sử dụng ngoại binh do quy định của Ban tổ chức.

PVF CAND là hiện tượng ở Cúp Quốc gia 2023 (Ảnh: VPF).

Việc không được sự dụng ngoại binh sẽ khiến sức mạnh của CLB Thanh Hóa ảnh hưởng lớn. Bởi từ đầu mùa giải, đội bóng xứ Thanh phụ thuộc rất lớn vào sự tỏa sáng của những cầu thủ ngoại. Trong 2 trận đấu trước, CLB Thanh Hóa cũng gặp những đội bóng ở hạng dưới và rất vất vảo mới lọt được vào bán kết.

PVF CAND là hiện tượng của giải đấu năm nay khi loại hai đại diện của V-League 2023 là CLB Đà Nẵng và CLB HAGL để tiến vào tới bán kết. Những chiến thắng của họ đều đến từ việc kéo đối thủ đến loạt sút luân lưu.

Ở cuộc so tài này, CLB Thanh Hóa có kinh nghiệm hơn, nhưng PVF CAND lại là đội có sức trẻ và sự đột biến cao trong lối chơi. Do đó, nếu muốn giải mã được đội bóng này, CLB Thanh Hóa cần phải vá được những lỗ hổng mà các ngoại binh để lại.

Trận đấu giữa CLB Thanh Hóa vs PVF CAND diễn ra vào lúc 18h chiều nay 16/8.

Tác giả: Yến Hoàng

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok