Thể thao

Gục ngã trước Thanh Hóa, SLNA tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng

SLNA đã tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng của mình khi tiếp tục thất thủ 0-1 trước CLB Thanh Hóa.

Thanh Hóa 1 - 0 SLNA

Ghi bàn:

Thanh Hóa: Pinto 57'

Trước khi bước vào trận đấu này, cả Thanh Hóa lẫn SLNA đều đang cực kỳ khao khát giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi những mục tiêu của riêng mình. Nếu như đội bóng xứ Thanh vẫn đang tràn đầy quyết tâm và nỗ lực để biến hy vọng lọt vào top 6 dự cuộc đua vô địch thì SLNA lại đang níu kéo từng điểm số để tránh khỏi thảm họa rớt hạng.

Chính bởi tính chất căng thẳng này nên nhịp độ trận đấu đã được đẩy lên rất cao ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Phút thứ 4 của trận đấu, Phan Văn Đức có tình huống dứt điểm cận thành thế nhưng đáng tiếc là bóng lại đi trúng vào vị trí của thủ môn Thanh Diệp.

Cả Thanh Hóa lẫn SLNA đều rất khao khát giành điểm trận này

Thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn chưa có trận ra mắt Cerezo Osaka dù được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, với một tân binh như Văn Lâm, điều quan trọng nhất vào lúc này là kiên nhẫn, chờ cơ hội.

Những phút sau đó, hai đội liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng nhưng lần lượt các chân sút của cả hai bên đã không thể tận dụng thành công. Khi thế trận lâm vào bế tắc, nhiều cầu thủ của cả Thanh Hóa lẫn SLNA đều thử vận may với những cú sút tầm xa nhưng lại thiếu đi sự chính xác cần thiết.

Phút 35, SLNA có sự thay đổi người khi Bùi Minh Châu được tung vào sân thay thế cho Nguyễn Văn Đức. Măc dù vậy, thế trận của đội bóng xứ Nghệ vẫn không có nhiều sự khởi sắc khi Thanh Hóa mới là đội bóng giành được quyền kiểm soát với liên tiếp những tình huống nguy hiểm về khung thành của thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. Hiệp một tạm thời khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Thanh Hóa quyết định tung chân sút chủ lực Đình Tùng vào sân để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Rất nhanh chóng, hai đội tiếp tục tràn sang phần sân của nhau để tìm kiếm bàn thắng.

Thanh Hóa vượt lên dẫn trước SLNA nhờ bàn thắng của Pinto

Cách đây ít hôm, báo chí Thái Lan từng đồn đoán chuyên gia bóng đá Benjamin Tan sẽ chuyển tới Việt Nam làm việc sau khi kết thúc hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan (FAT).

Phút 57, Thanh Hóa đã có được bàn thắng vượt lên dẫn trước. Trong một pha phối hợp giữa hai ngoại binh của đội bóng xứ Thanh, bóng đã chạm đầu của Gramoz trước khi Pinto có cú ra chân cực nhanh làm bó tay thủ thành Văn Hoàng.

Những phút sau đó, HLV Nguyễn Huy Hoàng đã quyết định chơi "tất tay" khi chỉ đạo các cầu thủ SLNA toàn lực dồn lên tấn công. Tuy nhiên trước một hàng thủ được tổ chức bài bản và dày đặc của Thanh Hóa, Phan Văn Đức và các đồng đội đã không thể tạo nên được điều gì đó thực sự khác biệt tới khung thành của Thanh Diệp.

Chung cuộc, SLNA thất thủ 0-1 trước Đông Á Thanh Hóa và tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng của mình.

Đội hình ra sân:

Đông Á Thanh Hóa: Nguyễn Thanh Diệp, Doãn Ngọc Tân, Ewonde Epassi Louis Christian, Kurtaj Gramoz., Lê Phạm Thành Long, Lê Quốc Phương, Nguyễn Minh Tùng, De Oliveira Pinto Jose Paulo, Trịnh Đình Hùng, Trịnh Văn, Vũ Xuân Cường

Sông Lam Nghệ An: Nguyễn Văn Hoàng, Bruno de Sousa, Felipe Martins, Hồ Sỹ Sâm, Nguyen Van Duc, Peter Onyekachi Samuel, Phạm Thế Nhật, Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức, Thái Bá Sang, Trần Đình Đồng.

Tác giả: Vương Hà

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: SLNA , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok