Thể thao

Nhận định bóng đá Thanh Hoá vs SLNA, 17h00 ngày 2/5: Đổi tướng có đổi vận?

Ngay trước vòng 12 V.League 2021, SLNA bất ngờ thay đổi HLV trưởng. Đội bóng xứ Nghệ đang tìm mọi cách để thoát khỏi vị trí cuối BXH như hiện nay. Nhưng đổi tướng có giúp SLNA đổi vận, nhất là khi Thanh Hoá cũng cần một chiến thắng để hy vọng vào top 6?

SLNA đang trải qua biến cố lớn chưa từng thấy trong vòng 10 năm trở lại đây. Việc rơi xuống đáy BXH V.League sau thất bại trước Hải Phòng trở thành giọt nước tràn ly buộc đội bóng xứ Nghệ phải có sự thay đổi trên thượng tầng. Ông Nguyễn Hồng Thanh sau nhiều năm làm Chủ tịch SLNA quyết định viết đơn xin từ chức. Và khi tương lai của chiếc ghế Chủ tịch đội bóng vẫn chưa được quyết định thì vị trí HLV trưởng đã có sự đổi thay. Cụ thể, HLV Ngô Quang Trường từ chức. Người lên thay ông trước mắt là trợ lý Nguyễn Huy Hoàng.

Sự thay đổi trên ghế HLV trưởng lúc này với SLNA nghiêng nhiều trên phương diện tinh thần. Nhưng ở khía cạnh chuyên môn, HLV Nguyễn Huy Hoàng chưa từng có kinh nghiệm gì dẫn dắt đội 1 tại SLNA nói riêng và một CLB nào khác nói chung. Ngược lại phía bên kia chiến tuyến, Thanh Hoá được dẫn dắt bởi “cáo già” Ljupko Petrovic với hơn 30 năm huấn luyện các CLB từ châu Âu đến châu Á và từng đoạt cả Cúp C1 châu Âu danh giá.

Ngay bản thân Kiatisak Senamuang, HLV lọc lõi cũng phải thừa nhận Petrovic đủ kinh nghiệm và thừa chuyên môn để đọc vị HAGL, ở trận đấu khó nhằn giữa đội bóng phố Núi và Thanh Hoá các đây vài ngày. Thêm vào đó, Thanh Hoá vẫn còn động lực để phấn đấu ở 2 vòng còn lại. Đội bóng xứ Thanh đang đặt mục tiêu giành 3 điểm trên sân nhà trước SLNA để tiếp tục nuôi hy vọng giành quyền vào top 6, qua đó hoàn thành việc trụ hạng sớm của mùa giải.

Dự đoán: 2-0

Thông tin trận đấu

SLNA: Văn Khánh, Jelic chấn thương

Thông tin trận đấu

5 trận gần nhất của Thanh Hoá

5 trận gần nhất của SLNA

5 cuộc đối đầu gần đây

Đội hình dự kiến

Thanh Hoá: Thanh Diệp, Xuân Cường, Minh Tùng, Ze Paulo, Văn Lợi, Quốc Phương, Gramoz, Thành Long, Ngọc Tân, Văn Thắng, Đình Tùng.

SLNA: Văn Hoàng, Xuân Mạnh, Bá Sang, Thế Nhật, Đình Đồng, Đình Châu, Sỹ Sâm, Felipe Martins, Văn Đức, Bruno, Peter.

Tác giả: Trí Công

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: thanh hoá , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok