Thể thao

FLC Thanh Hóa thoải mái tinh thần trước lượt trận đấu cuối

Sau những ngày được xả trại, các cầu thủ FLC Thanh Hóa đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho chuyến làm khách của SLNA trong khuôn khổ vòng 26 Toyota V.League 2017.

Cùng có được 45 điểm như Hà Nội FC và Quảng Nam FC nhưng FLC Thanh Hóa bị đánh giá là gặp nhiều bất lợi nhất trong cuộc đua vô địch Toyota V.League 2017. Theo đó, thầy trò HLV Petrovic không còn nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch dù họ có một thời gian dài đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng mùa giải năm nay.

Thanh Hóa tự bắn vào chân mình trong cuộc đua vô địch

FLC Thanh Hóa đã đánh mất quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch bởi kết quả thi đấu không tốt kể từ khi V.League trở lại sau quãng nghỉ để ĐT U22 Việt Nam tham gia thi đấu tại SEA Games 29. Thầy trò HLV Petrovic chỉ có thể tự trách mình đã “bắn vào chân” trong cuộc đua vô địch mùa giải năm nay.

Do không còn nhiều hy vọng trong cuộc đua giành chức vô địch, vì thế trước vòng đấu cuối của mùa giải năm nay HLV Petrovic tỏ ra khá thoải mái và không muốn tạo áp lực cho đội bóng. Đội chủ sân Thanh Hóa đã được nghỉ xả hơi liên tục từ sau ngày 19/11 và chỉ tập lại bắt đầu từ hôm nay (22/11).

Ở vòng đấu cuối, FLC Thanh Hóa sẽ làm khách trên sân Vinh của SLNA. Đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng và chỉ còn duy nhất mục tiêu tại Cúp quốc gia 2017 khi đã giành thắng lợi 2-1 trước B.Bình Dương ở trận chung kết lượt đi.

Trao đổi với báo chí trong nước trước lượt trận đấu cuối của mùa giải, một nguồn tin từ Thanh Hóa cho biết: “HLV Petrovic rất thoải mái và không hề gây sức ép về mặt tâm lý cho toàn đội. Đây là thời điểm mà tinh thần của anh em khá thoải mái, không còn áp lực là sẽ phải hướng đến chức vô địch như những vòng trước nữa. Mục tiêu của toàn đội bây giờ là cứ cố gắng chơi tốt, giành được kết quả như mong đợi để có được vị trí càng cao càng tốt khi mùa giải kết thúc. Và nếu may mắn gọi tên, biết đâu chúng tôi lại trở thành nhà vô địch”.

Lịch thi đấu vòng 26 V.League 2017 (17h00 ngày 25/11)

CLB Sài Gòn - CLB Hải Phòng

Hoàng Anh Gia Lai - SHB Đà Nẵng

CLB Long An - XSKT Cần Thơ

Than Quảng Ninh - CLB Hà Nội (VTV6)

S.Khánh Hòa BVN - B.Bình Dương

Sông Lam Nghệ An - FLC Thanh Hóa

CLB Quảng Nam - CLB TP Hồ Chí Minh

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok