Thế giới

Dự đám cưới con trai, người mẹ nhận ra con dâu là con gái ruột

Người mẹ bất ngờ phát hiện con dâu là con gái ruột bị thất lạc của mình, nhưng đám cưới vẫn diễn ra và không vi phạm pháp luật.

Theo hãng tin Sina, hôm 31/3, trong một đám cưới tại thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, mẹ của chú rể rất bất ngờ khi thấy vết bớt trên tay cô dâu giống hệt vết bớt trên tay người con gái thất lạc nhiều năm của bà.

Bà lập tức đi hỏi bố mẹ cô dâu xem liệu có phải là họ đã nhận nuôi cô không. Gia đình thông gia bối rối vì đây là một bí mật mà họ đã giấu nhiều năm, song cuối cùng họ vẫn quyết định tiết lộ rằng cô dâu thực ra được họ tìm thấy bên vệ đường nhiều năm trước và mang về nuôi.

Người mẹ và cô con gái bật khóc khi nhận lại nhau trong lễ cưới. Ảnh: Sina.

Người mẹ ruột lập tức òa khóc và chạy đến ôm con. Cô dâu cũng rất hạnh phúc khi tìm được mẹ ruột của mình, song lại nhanh chóng lo lắng vì nhận ra cô có thể đang làm đám cưới với anh trai ruột.

Tuy nhiên, mẹ ruột của cô dâu sau đó cho biết chú rể thực ra cũng là con nuôi của bà nên đám cưới vẫn tiếp tục.

Người mẹ tiết lộ bí mật đã được giấu kín từ lâu. Theo đó, sau khi bị mất con gái, bà đã phải từ bỏ hy vọng tìm kiếm và nhận nuôi một cậu bé.

Bà không ngờ rằng chính người con trai nuôi - tức chú rể - đã giúp bà tìm lại người con gái thất lạc nhiều năm của mình.

Sau khi biết chuyện, quan viên hai họ và các khách dự lễ cưới đều thở phào nhẹ nhõm vì đám cưới có thể tiếp tục một cách hợp pháp.

Tác giả: Quốc Tuệ

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok