Thể thao

Neymar bị gạch tên khỏi đội hình PSG

CLB Paris Saint Germain (PSG) đã đưa ra đòn trừng phạt với Neymar khi gạch tên cầu thủ này ra khỏi danh sách thi đấu ở trận gặp Nimes ở vòng 1 Ligue 1.

Như đã biết, trong suốt mùa Hè qua, Neymar đã nổi loạn để đòi rời khỏi PSG. Thậm chí, cầu thủ này đã nổi loạn bằng việc cố tình tập trung trễ trước mùa giải mới (theo quy định của PSG) mà không có lý do.

Neymar bị gạch tên trong danh sách thi đấu ở trận gặp Nimes

Điều đó khiến cho Neymar bị phạt bằng việc trừ 400.000 euro tiền thưởng. Mặc dù vậy, điều đó không làm giảm ý định muốn ra đi của ngôi sao người Brazil.

Trong bối cảnh ấy, PSG lại đưa ra đòn trừng phạt mới, đó là gạch tên Neymar khỏi danh sách tham dự trận đấu gặp Nimes ở vòng 1 Ligue 1. Trước đó, cầu thủ này cũng vắng mặt ở trận siêu cúp Pháp với Rennes.

Trước thái độ “bất cần” của Neymar, PSG cũng không tha thiết giữ chân cầu thủ. Mới đây, Giám đốc thể thao của CLB, Leonardo vừa tiết lộ trên tờ L'Equipe: “Các cuộc đàm phán ở vụ Neymar tiến triển hơn”.

Hiện tại, hai CLB hàng đầu của Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đều quan tâm tới Neymar. Thị trường chuyển nhượng ở Tây Ban Nha sẽ đóng cửa vào ngày 2/9. Do đó, các bên vẫn còn nhiều thời gian để đàm phán.

Năm 2017, Neymar từng chia tay Barcelona để tới PSG với giá 222 triệu euro. Cầu thủ này có tham vọng vươn tầm trở thành số 1 của bóng đá thế giới. Thế nhưng, sau 2 năm ở sân Công viên các Hoàng tử, Neymar đã thực sự vỡ mộng khi PSG đều bị loại sớm ở Champions League. Hơn nữa, “tiểu Pele” cũng nhiều lần dính chấn thương dài hạn trong thời gian thi đấu tại đây.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: psg , neymar

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok