Thể thao

Khao khát có Neymar, Barca gửi đề nghị thứ 4 đến PSG

Lãnh đạo Barca vừa gửi lời đề nghị thứ tư đến đội bóng thủ đô Paris trong nỗ lực đưa Neymar trở lại sân Nou Camp, trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2019 đóng cửa.

Nhà ĐKVĐ La Liga theo đuổi Neymar cả tháng qua nhưng vẫn chưa đạt được sự nhất trí với PSG về khoản phí chuyển nhượng cũng như phương thức trao đổi cầu thủ.

Khao khát có Neymar, Barca gửi đề nghị thứ 4 đến PSG

Neymar đang tập "chay" ở PSG

Bản thân Neymar cũng quyết tâm rời sân Công viên các Hoàng tử vì không có cuộc sống vui vẻ trên đất Pháp. Tuy nhiên, các sếp PSG chỉ đồng ý nếu họ nhận được lời đề nghị hợp lý.

Barca đã đề xuất phương án trao đổi 3 cầu thủ lấy Neymar nhưng lập tức bị nhà ĐKVĐ Ligue 1 từ chối. Theo Telefoot, đội bóng xứ Catalan chuẩn bị đặt lên bàn thương lượng lời đề nghị thứ tư.

Cụ thể, họ muốn đưa Ousmane Dembele cùng với Rakitic, cộng têm khoản tiền khoảng 50 triệu euro với hy vọng thuyết phục được PSG nhả người.

Telefoot thông tin thêm, Barca đang nhờ Messi thuyết phục Neymar chấp nhận giảm lương để quay về "mái nhà xưa" Nou Camp.

Bản thân Messi cũng mong tái hợp người đồng đội cũ để có thể thỏa sức sáng tạo trên hàng công, như thời cách đây vài năm với tam tấu "hủy diệt" MSN.

Đối thủ cạnh tranh của Barca là Real Madrid mới đây cũng cử một người đại diện bay sang Paris để dàn xếp chuyển nhượng Neymar.

Mặc dù vậy, đội bóng Hoàng gia cũng chỉ đưa ra phương án trao đổi hai cầu thủ Keylor Navas và James Rodriguez các thêm tiền khiến PSG khó nghĩ.

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: psg , neymar , Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok