Thể thao

Cựu danh thủ Argentina tiết lộ Messi sẽ tiếp tục tham dự World Cup 2026

Siêu sao Lionel Messi từng có lời hứa về việc tiếp tục tham dự World Cup 2026 để cùng Argentina bảo vệ ngôi vô địch.

Sau khi Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022, Messi tuyên bố sẽ tiếp tục sự nghiệp thi đấu quốc tế thay vì từ giã đội tuyển như nhiều tin đồn trước đó. Tuy nhiên, việc ngôi sao này có mặt tại kì World Cup tiếp theo hay không vẫn chưa được xác định.

Và mới đây thì cựu danh thủ Argentina từng vô địch World Cup 1986, Jorge Valdano, đã làm rõ thông tin trên khi cho rằng Messi từng có một lời hứa đặc biệt về việc thi đấu ở World Cup 2026:

"Trước khi World Cup 2022 diễn ra, tôi có phỏng vấn Messi và cậu ấy nói rằng việc tham dự kì World Cup thứ sáu trong sự nghiệp là điều rất khó xảy ra. Tuy nhiên, cậu ấy cũng nói thêm nếu cùng Argentina vô địch năm nay thì sẽ tiếp tục chinh chiến ở giải đấu 4 năm tới."

Rất nhiều fan muốn Messi tiếp tục tham dự World Cup 2026, và kể cả HLV trưởng Lionel Scarloni cũng bày tỏ ý định này. Ông cho rằng bất chấp phong độ ra sao thì một vị trí trong đội hình Argentina vẫn sẽ thuộc về Messi.

World Cup 2026 sẽ diễn ra tại ba nước Mỹ, Canada và Mexico. Đây là thời điểm Messi đã 39 tuổi, không có gì đảm bảo việc ngôi sao này vẫn giữ được thể trạng như hiện tại sau 4 năm nữa nhưng rõ ràng sự có mặt của Messi luôn là một điều mà nhiều người mong muốn.

Tác giả: Đức Minh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: World Cup , Argentina , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok