Thể thao

Cựu cầu thủ Malaysia bị bắn chết

Norhalim Tumiran, cựu cầu thủ của Pahang President, thiệt mạng sau khi bị bắn vào đầu hôm 6/5.

Theo Vocketfc, sự việc xảy ra tại căn nhà thuê của Norhalim Tumiran cùng 4 người bạn ở Sibu, Sarawak vào khoảng 19h. Lúc đó, hai người bạn của Tumiran cũng có mặt ở hiện trường và là nghi phạm đã bắn chết cựu cầu thủ của Pahang.

Cảnh sát trưởng quận Sibu Stanley Jonanthan Ringgit đã xác nhận sự việc và cho biết Tumiran đang làm việc trong đơn vị tuần tra của Cục Phòng chống tội phạm và An toàn cộng đồng, thuộc Trụ sở cảnh sát quận Sibu.

Tumiran (ngoài cùng bên phải hàng một) từng thi đấu cho Pahang. Ảnh: VocketFc.

"Chúng tôi được thông báo rằng một cảnh sát được tìm thấy đã chết với vết thương do đạn bắn vào phía trên tai bên phải, khi vẫn đang ngồi trên ghế sofa trong nhà. Trước khi vụ án xảy ra, nạn nhân đến căn nhà thuê để chơi game", ông Ringgit nói.

Tumiran trước đây từng là cầu thủ bóng đá của đội Pahang President ở mùa giải 2015/16, cùng với một số đồng đội hiện chơi ở Super League như Nik Sharif Haseefy, Shahrul Nizam, Nur Izzat và Zuhair Aizat.

Tumiran đã có kinh nghiệm chơi bóng ở các giải bán chuyên trước khi quyết định gia nhập lực lượng cảnh sát. Anh mới được bổ nhiệm vào đơn vị tuần tra tại Sibu, sau khi hoàn thành khóa đào tạo cảnh sát cơ bản trong 6 tháng.

Cựu cầu thủ 25 tuổi ra đi, bỏ lại người vợ cùng đứa con nhỏ mới một tuổi. Thi thể Tumiran được đưa về quê nhà an táng. Ông Ringgit cho biết đang điều tra vụ án theo Điều 302 của Bộ luật Hình sự về tội giết người.

Tác giả: Duy Minh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok