Thể thao

Cựu cầu thủ tiết lộ bí mật “động trời” về trọng tài “bẻ còi”

Cựu thủ thành Trường An của Hùng Vương An Giang (đã giải thể) tiết lộ những chi tiết gây sốc về trọng tài Trần Văn Lập, người bẻ còi trận Long An – FLC Thanh Hóa.

Cựu cầu thủ tiết lộ bí mật “động trời” về trọng tài “bẻ còi”

Theo đó, Trường An kể lại trên facebook cá nhân một vài diễn biến trận đấu giữa Nam Định và Hùng Vương An Giang ở giải hạng Nhất mùa 2011-2012. Đây là cuộc đọ sức Nam Định phải thắng để hi vọng trụ hạng còn An Giang cần điểm để đua vô địch. Trong hiệp 1, khi Nam Định dẫn 2-0, trọng tài Lập giữ thái độ rất hòa nhã. Tuy nhiên, kể từ thời điểm An Giang gỡ hòa 2-2, vị vua áo đen mới bị treo còi đã có nhiều tình huống xử ép với đội bóng miền Đông Nam Bộ.

Đỉnh điểm là tình huống cầu thủ Nam Định tung 2 chân đạp thẳng vào bụng cầu thủ Huỳnh Tấn Hùng ở phút 75. Quá bức xúc, một cầu thủ của Hùng Vương An Giang chạy lại xô đẩy thì ngay lập tức nhận thẻ đỏ từ trọng tài Lập, trong khi cầu thủ Nam Định phạm lỗi chỉ nhận thẻ vàng. "Thấy trọng tài Lập xử lý "hay quá", tôi chạy lên hỏi chuyện thì anh ấy quay lại nhẹ nhàng nói còn hơn cả phim "Người phán xử" rằng "Mày có đá thì im, tao thích bắt thế, mày làm gì tao?", kèm theo đó là một tấm thẻ vàng", Trường An thuật lại.

Không dừng lại ở những lời thách thức, trọng tài Lập còn tỏ thái độ hả hê khi chứng kiến Trường An chấn thương và phải rời sân: “Phút 88 tôi lao ra cản phá phạt góc, đứt dây chằng gối phải rời sân bằng cáng. Tôi nhớ mãi gương mặt thể hiện sự thích thú của trọng tài Lập vì loại thêm được một cái gai. Sau đó là 12 phút bù giờ cho một trận đấu bất công, để rồi khi chỉ còn 9 người, Hùng Vương An Giang thua 2-3".

Trước những tố cáo hướng về mình, trọng tài Trần Văn Lập khẳng định, ông không nhớ gì về trận đấu nói trên và cầu thủ nào tên là Trường An. Cạnh đó, ông Lập còn quả quyết chưa bao giờ dùng từ ngữ thiếu văn hóa với cầu thủ và tỏ thái độ tiêu cực trước chấn thương của các cầu thủ.

Tác giả: Diệp Chi

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok