Giải trí

Xe của diễn viên ‘Người phán xử’ và cựu cầu thủ Dương Hồng Sơn va chạm

Vụ va chạm với cựu cầu thủ Hồng Sơn khiến xe của diễn viên Anh Tuấn vỡ nát phần đầu. Tuy nhiên, cả hai đều không bị thương.

Rạng sáng ngày 18/10 tại ngã tư Phủ Doãn - Hàng Bông (Hà Nội) xảy ra vụ va chạm giữa một chiếc xe Audi màu đen và xe Ford màu xanh. Thông qua những hình ảnh được chụp tại hiện trường vụ việc, chủ nhân hai chiếc xe được xác nhận là diễn viên Anh Tuấn và cựu thủ môn Dương Hồng Sơn. Vụ va chạm khiến xe của diễn viên Anh Tuấn vỡ nát phần đầu.

Giải thích lý do dẫn đến vụ va chạm, Dương Hồng Sơn cho biết: “Tôi lách một chiếc xe máy nên tầm nhìn bị khuất và va phải xe của Anh Tuấn. Tôi đi với tốc độ chậm nên may mắn người không xảy ra vấn đề gì. Riêng chiếc xe của Anh Tuấn nhìn lên hình nghiêm trọng nhưng chỉ vỡ phần nhựa bên ngoài”.

Vụ va chạm khiến xe của Anh Tuấn bị vỡ phần đầu.

Cựu danh thủ Dương Hồng Sơn cho biết vụ việc được giải quyết ổn thỏa ngay trong đêm. Vợ của Anh Tuấn là diễn viên Nguyệt Hằng cũng xác nhận vụ việc không may xảy ra với chồng. Cô cho biết vụ va chạm khiến xe bị hỏng nhưng Anh Tuấn không bị thương.

Diễn viên Anh Tuấn là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình với những vai diễn phản diện. Sau vai Nhuận trong bộ phim Những ngọn nến trong đêm và bắt đầu được công chúng biết đến, Anh Tuấn tham gia nhiều vai diễn trong Chú bé mất tích, Nhà có nhiều cửa sổ... hay mới nhất là Người phán xử tiền truyện với vai trùm giang hồ Đồng "cá ngão".

Diễn viên Anh Tuấn và cựu thủ môn Dương Hồng Sơn tại hiện trường vụ việc.

Anh Tuấn kết hôn với diễn viên Nguyệt Hằng vào năm 1996. Hiện, cả hai công tác tại nhà hát Tuổi trẻ. Mới đây, cặp đôi sinh con thứ 4.

Dương Hồng Sơn (sinh năm 1982) từng là thủ môn trong đội Sông Lam Nghệ An, Câu lạc bộ T&T Hà Nội và là tuyển thủ của tuyển quốc gia. Anh quyết định giải nghệ vào đầu năm 2016.

Dương Hồng Sơn giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2008. Cùng năm, anh cùng ĐTVN vô địch AFF Cup 2008.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok