Thể thao

Chelsea không thể đáp ứng yêu cầu của Hazard, Courtois và Willian

Theo cựu hậu vệ Mario Melchiot, Chelsea đang đối mặt nguy cơ mất những cầu thủ hàng đầu như Eden Hazard, Thibaut Courtois và Willian vì họ không thể đáp ứng mong muốn của các siêu sao.

Trong những năm gần đây, Chelsea đã gặt hái thành công tại Premier League và FA Cup, nhưng họ sẽ không được tham dự đấu trường Champions League 2018/19 khi chỉ kết thúc ở vị trí thứ 5 tại Premier League mùa giải năm ngoái.

Thành tích tệ hại này đã khiến HLV Antonio Conte bị sa thải. Mới đây Chelsea đã bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri ngồi ghế nóng để vực dậy đội bóng phía Tây thành London.

HLV Maurizio Sarri đang nỗ lực củng cố đội hình cho Chelsea bằng bản hợp đồng với Jorginho, nhưng những tin đồn chuyển nhượng gần đây đang khiến đội bóng nước Anh đối mặt nguy cơ mất người vào tay những CLB hàng đầu châu Âu như Real Madrid và Barcelona.

2 ngôi sao của Chelsea đang là mục tiêu của Real Madrid

Phát biểu với talkSPORT, cựu hậu vệ của Chelsea, Mario Melchiot cho rằng The Blues gặp những thách thức lớn trong việc giữ người khi họ chỉ được góp mặt ở đấu trường Europa League: “Đây là một vấn đề lớn khi những cầu thủ hàng đầu chỉ muốn thi đấu tại Champions League. Họ muốn thi đấu trong một đội đủ những phẩm chất để giành chức vô địch Champions League và Premier League. Những CLB như Real Madrid hay Barcelona họ không phải đối mặt với vấn đề đó”.

“Và với tư cách là một cầu thủ, nếu bạn đang ở một CLB như Chelsea và được góp mặt ở giải đấu cao nhất, bạn cũng không phải lo lắng về điều đó. Nhưng khi không được góp mặt, đó là khi bạn xem xét lời đề nghị từ những CLB khác”.

“Khi kết thúc sự nghiệp, một cầu thủ muốn giành được nhiều danh hiệu nhất có thể và họ sẽ làm mọi thứ để đạt được điều đó. Dù họ yêu thích CLB hiện tại, nhưng họ cũng hiểu rằng một cầu thủ chuyên nghiệp được đánh giá bởi những danh hiệu mà họ có trong bộ sưu tập của mình”.

“Khi ở một CLB hàng đầu, bạn có thể phấn đấu để giành những danh hiệu và không phải cân nhắc lời đề nghị từ các CLB khác. Nhưng khi những CLB Real Madrid và Barcelona bày tỏ sự quan tâm, đảm bảo bạn được thi đấu ở cấp độ cao nhất vì vậy lời đề nghị sẽ được xem xét đặc biệt là khi cầu thủ đang trải qua một quãng thời gian khó khăn với CLB hiện tại”.

Sau khi cùng đội tuyển Bỉ gặt hái những thành công nhất định tại World Cup 2018 trên đất Nga, tiền vệ Eden Hazard đã có những tiết lộ về khả năng thực hiện một bản hợp đồng chuyển nhượng trong mùa hè năm nay. Trong khi đó, Courtois cũng không giấu tham vọng trở lại thi đấu ở Tây Ban Nha một lúc nào đó trong tương lai.

Tuy nhiên, Chelsea có thể hy vọng giữ chân thành công Willian sau khi Barcelona mới đây đã công bố bản hợp đồng với Malcom từ Bordeaux.

Tác giả: Đức Phát

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Chelsea , Real Madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok