Thể thao

Chelsea - Huddersfield: Chạy đà cho trận chung kết FA Cup

Chỉ hơn 1 tuần nữa, Chelsea sẽ gặp MU trong trận chung kết FA Cup. Lúc này họ cần chiến thắng để tạo đà tâm lý tốt, nếu muốn thoát mùa giải trắng tay.

Chelsea đang trải qua chuỗi 4 trận toàn thắng tại Premier League. Đỉnh điểm là chiến thắng 1-0 trước Liverpool, đội bóng Anh duy nhất vào được chung kết Champions League mùa này.

Khoảng cách giữa Chelsea và đội xếp thứ 4 là Tottenham được rút ngắn xuống còn 2 điểm. Trong khi đó, Liverpool đá nhiều hơn The Blues 1 trận và chỉ có khoảng cách là 3 điểm. Cơ hội giành vé Champions League đang rộng mở với thầy trò Conte.

Chelsea đang có chuỗi 4 trận toàn thắng trước khi tiếp Huddersfield. (Ảnh: Getty)

Huddersfield đã cầm hòa Man City 0-0 ở vòng đấu trước. Nhưng trận đấu đó, chủ yếu là do các chân sút Man City đã "tự bắn vào chân mình" khi sút hỏng quá nhiều.

Nhìn một cách tổng quan, Huddersfield khó có thể là đối thủ của một Chelsea đang phong độ cao vào hừng hực quyết tâm. Lọt vào top 4 và vô địch FA Cup là những mục tiêu thiết thực của thầy trò Conte từ giờ đến cuối mùa.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Conte cho biết: "Huddersfield đang chiến đấu để thoát cảnh xuống hạng. Do đó, chắc chắn chúng tôi sẽ gặp phải một trận đấu khó khăn.

Chúng tôi phải thi đấu một cách khôn ngoan trước Huddersfield và cố giành chiến thắng. Sau đó hai ngày, Chelsea lại phải đấu với Newcastle. Đó là một bài toán không dễ giải quyết. Nhưng Premier League là vậy, đó là sự khắc nghiệt của giải bóng đá hàng đầu thế giới".

Trận đấu giữa Chelsea và Huddersfield sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 10/5 trên sân vận động Stamford Bridge./.

Tác giả: Trọng Phú

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Huddersfield , Chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok