Giới trẻ

Chàng trai phát điên đòi đốt nhà vì bạn gái mặc quần rách

Thấy người yêu ăn mặc thiếu vải, thích diện mốt "quần què" ngắn cũn cỡn, chàng trai phát điên đòi đốt tủ đồ của cô.

Mới đây, trên fanpage tâm sự của các anh em trên mạng xã hội, một nickname đã chia sẻ những dòng tâm sự đầy bức xúc, đòi đốt tủ quần áo của bạn gái khi cô này mặc "quần què" đi hẹn hò với mình.

Cụ thể, theo những gì chủ nhân dòng trạng thái trên chia sẻ, thì anh chàng rất khó chịu khi nhắc nhở mãi bạn gái không nghe, vẫn mua và mặc những chiếc quần soóc vừa ngắn cũn cỡn, vừa rách te tua. Quá bực mình, chàng trẻ âm mưu "đốt tủ đồ" của bạn gái để răn đe và cho hả giận.

Như được thể, cả hội mày râu được dịp như cởi tấm lòng, cùng chung nỗi bức xúc khi người yêu "nghiện" mặc sooc ngắn, nên nhiệt tình ủng hộ anh chàng mạnh tay "đốt quần" dằn mặt làm gương cho các cô nàng sợ.

Tuy nhiên, anh em mạnh mẽ bao nhiêu thì hội các chị em mê quần rách lại phản kháng dữ dội hơn gấp trăm lần.

Cụ thể theo nickname Hoang Mai Dung chia sẻ: "Cả thế giới mặc được, cả vũ trụ này mặc được quần đùi, tại sao các người anh em lại phải đối gay gắt, đòi thiêu hủy hết quần của các chị em? Chúng tôi đẹp thì chúng tôi khoe, các ông chân lông lá nên không khoe được thì "gato". Xấu tính".

Không chỉ dừng lại ở ý kiến phản đối, nhiều chị em còn cho rằng, chàng trai đòi đốt tủ quần áo của người yêu vì chiếc "quần què" trên mắc bệnh bảo thủ, thế kỉ 21 rồi còn như ông cụ non, không cho người yêu ăn mặc thoải mái

Tiếp đó là cách bào chữa của các chị em đó là mặc gì thì mặc, miễn không nude là được rồi, sao phải căng thẳng đến độ đòi chia tay nhau rồi đòi đốt tủ quần áo chỉ chỉ vì 2 miếng vải đắp lại thành ống?

Để xoa dịu cuộc "đấu khẩu" giữa cánh mày râu và phe chị em, nhiều nhân vật trung lập cho rằng, nếu đã yêu thì nên chịu đựng sở thích của nhau, cảm thấy không chấp nhận được thì bỏ, chẳng cần phải lôi cái quần lên mạng rồi xỉ vả nhau như vậy.

Trước đây cũng rất nhiều dân mạng từng đăng tải những bức ảnh các cô gái mặc những chiếc quần jean không chỉ ngắn mà còn thủng lỗ chỗ rất kinh dị, không ít những ý kiến phản hồi được bình luận. Tuy nhiên, việc mặc "quần què" quá mạnh mẽ và trở thành trào lưu mới của các bạn trẻ.

Chiếc "quần què" ngắn cũn cỡn khiến nhiều anh chàng người yêu ngứa mắt khi bạn gái mình mặc. Ảnh trong bài: Sưu tầm Facebook.

Tác giả: Phương Đăng (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok