Pháp luật

Cha dượng bạo hành dã man bé trai 9 tuổi, gây bức xúc dư luận

Sáng 12/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một người đàn ông đánh đập dã man một bé trai trong khi bé nằm dưới nền nhà khóc lóc, van xin thảm thiết.

Bé trai bị cha dượng bạo hành dã man gây bức xúc dư luận. (Ảnh: TTXVN phát)



Sáng 12/3/2024, lãnh đạo phường Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, thông tin công an địa phương đang làm việc với đối tượng Lê Đức Thắng (42 tuổi, trú tại phường Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài) để xác minh làm rõ clip bé trai bị cha dượng bạo hành lan truyền trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận.

Trước đó, sáng 12/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một người đàn ông đánh đập dã man một bé trai khi bé nằm dưới nền nhà khóc lóc, van xin thảm thiết.

Sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Tất cả đều bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ với hành động dã man, vô nhân tính của người đàn ông, đồng thời nhanh chóng đề nghị chính quyền vào cuộc xác minh, xử lý.

Theo lãnh đạo phường Tân Thiện, cơ quan chức năng đã xác minh, xác định vụ việc xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày 8/3, trên địa bàn phường Tân Thiện. Người bị bạo hành trong clip là cháu Lê Tấn A (9 tuổi, ngụ khu phố Bình Thiện). Người có hành vi đánh đập dã man cháu A là Lê Đức Thắng (42 tuổi, cha dượng của cháu A).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cháu bé đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước. Theo chuẩn đoán của bác sỹ, bé trai bị đa chấn thương phần mềm. Đến ngày 11/3, cháu A đã được xuất viện trong tình trạng đã xử lý đa chấn thương.

Hiện, chính quyền địa phường Tân Thiện đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên cháu A, đồng thời chỉ đạo Công an địa phương phối hợp với các đơn vị liên quan nhanh chóng xử lý vụ việc theo đúng quy định./.

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok