Giáo dục

Xác minh thông tin 1 cháu bé t.ự k.ỷ bị b.ạ.o h.à.n.h ở Đà Nẵng

Trẻ 8 tuổi, bị tự kỷ, được gia đình gửi tại cơ sở nuôi dạy trẻ phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng bị giáo viên bạo hành dã man.

Ngày 1/3, trả lời VTC News, chị T.N.G.H (trú phường Mân Thái, quận Sơn Trà) cho biết, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng đề nghị điều tra, xử lý hành vi ngược đãi, bạo hành trẻ em của cơ sở nuôi dạy trẻ số 83, Tôn Quang Phiệt, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Theo chị T.N.G.H., con của chị là bé K.N. (8 tuổi), bị tự kỷ được gửi tại cơ sở này nhưng bị cô giáo liên tục bạo hành. Hình ảnh camera ghi lại, khi cháu khóc uốn thì bị cô giáo tát, lấy chăn nhận vào mặt, nhận đầu xuống gối và nắm tóc kéo lê trên nền.

Hình ảnh cháu N. bị bảo mẫu bạo hành. (Ảnh: phụ huynh cung cấp)

Chị T.N.G.H. kể lại, thời gian gần đây, thấy cháu N. sau khi đi học về có nhiều vết bầm tím bất thường nên gia đình đến gặp cô giáo, yêu cầu được trích xuất camera để xem lại. Qua xem lại hình ảnh camera, gia đình rất bức xúc khi thấy cháu bị bảo mẫu bạo hành.

Theo hình ảnh camera ghi lại, liên tục trong ngày 27/2, cháu N. bị bảo mẫu kéo tóc, đánh đập. Thậm chí, khi cháu N. khóc quấy thì cô giáo này lấy chăn trùm kín mặt, đe nẹt để cháu… bớt khóc.

Đáng nói, một đoạn clip ghi lại khi thấy cháu N. bị bạn học tát vào mặt thì cô giáo đứng bên cạnh còn vỗ tay, xoa đầu, cổ vũ: “Đúng rồi con, táng nó đi con, giỏi quá”.

Quá bức xúc, chị đăng hình ảnh, clip lên trang mạng xã hội Facebook kêu cứu, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Lực lượng công an và cơ quan chức năng đến làm việc với chủ cơ sở chăm sóc trẻ.

Ghi nhận của PV VTC News, trong sáng 1/3, lực lượng công an địa phương và các cơ quan liên có mặt tại cơ sở chăm trẻ này.

Trong sáng 1/3, PV lên hệ với lãnh đạo Phòng Giáo dục quận Sơn Trà để trao đổi thông tin nhưng vị lãnh đạo này cho biết đã nắm thông tin và sẽ có báo cáo sau.

Tác giả: CHÂU THƯ

Nguồn tin: vtcnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok