Cuộc sống

Các bà vợ chi hàng nghìn đôla để xử lý tình địch

Thay vì ly hôn, người vợ Trung Quốc tìm đến một công ty dịch vụ giúp đuổi khéo tình địch, đưa người chồng lạc lối trở về nhà.

Một người phụ nữ trung tuổi đeo tấm mạng che mặt màu đen và một chiếc kính râm ngồi trong văn phòng ánh sáng lờ mờ. Bà X không muốn tiết lộ danh phận, nhưng sẵn sàng chia sẻ về những trải nghiệm khi bà trở thành khách hàng của "bệnh viện tình yêu" Weiqing - nơi chuyên xử lý nhân tình nổi tiếng ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Kể lại câu chuyện với giọng khá run rẩy, người phụ nữ 50 tuổi cho biết bà và chồng đã có những cuộc tranh cãi căng thẳng trong quá khứ: "Khi phát hiện chồng ngoại tình, tôi hỏi anh ấy tại sao lại làm vậy. Lúc đầu, chồng tôi tỏ ra hối hận nhưng sau đó giữa chúng tôi nổ ra một cuộc chiến, và rồi anh ấy không muốn nói chuyện với tôi nữa. Khi đó, tôi biết mình cần sự giúp đỡ".

Sau khi nghe câu chuyện, các chuyên gia tư vấn tâm lý của công ty Weiqing gợi ý thay vì ly hôn, nữ khách hàng nên lựa chọn một cách khác. Đó là nhân viên của công ty sẽ tìm cách tiếp cận và thuyết phục cô nhân tình rằng cô có thể tìm được người tốt hơn là việc lén lút hẹn hò với người đàn ông gấp đôi tuổi cô.

Bà X đã đồng ý với phương án này và chấp nhận bỏ ra hàng nghìn đôla nhờ công ty giải quyết. Bà thực sự không muốn ly hôn với chồng vì cũng đã khá lớn tuổi, theo BBC.

Ông Shu Xin, 1 trong 2 người sáng lập bệnh viện tình yêu Weiqing.

Hai nhà đồng sáng lập công ty Weiqing Ming Li và Shu Xin cho biết họ đã vận hành cơ sở khoảng 17 năm qua, tiếp nhận hơn một triệu trường hợp. Hai người cởi mở chia sẻ về loại hình dịch vụ mà họ đang cung cấp.

"Chúng tôi có 33 cách để 'xua đuổi' các nhân tình", ông Shu Xin cho hay.

Ông liệt kê 4 kỹ thuật chính, liên quan đến các mức độ khác nhau như: Thuyết phục cô nhân tình yêu một người khác; nhờ ông chủ chuyển chồng đến làm việc một thành phố khác; nhờ cha mẹ bạn bè can thiệp, khiến nhân tình cảm thấy khó chịu về người chồng/vợ khi phơi bày những tính xấu hay liệt kê những bệnh di truyền khó chịu. Tuy nhiên, cụ thể cách tiến hành các phương pháp này ông giấu kín vì coi đó là bí mật kinh doanh. Ông khẳng định họ không làm việc gì vi phạm pháp luật.

Một công ty khác cung cấp dịch vụ tương tự do ông Dai Peng Jun vận hành. Dịch vụ giải quyết tình nhân của ông nằm trong gói thám tử tư. Nói một cách đơn giản hơn, ông điều hành một nhóm các điệp viên bí mật đi khắp đất nước, giúp các phụ nữ tách chồng mình ra khỏi nhân tình.

Anh Dai, một thám tử tư và đồng nghiệp. Ảnh: BBC.

"Chúng tôi kết bạn với các nhân tình. Sau khi có được những hình ảnh thân mật hoặc video với họ, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng". Khi những người chồng thấy các hình ảnh này, họ sẽ thấy cô bồ không thành thật và sẽ quay trở lại với gia đình. Những thám tử làm nhiệm vụ này được gọi là "người quyến rũ nhân tình". Họ sẽ tiếp cận các cô bồ, tạo một hồ sơ lý lịch sáng đẹp và dụ dỗ người thứ ba sa bẫy.

"Bệnh viện tình yêu" cho rằng xử lý nhân tình giống điều trị một khối u. Sau khi khối u được loại bỏ, mối quan hệ giữa các đôi vợ chồng sẽ tiến triển theo hướng tốt đẹp hơn.

Với loại hình dịch vụ này, "bệnh viện tình yêu" đã kiếm được nhiều khoản tiền kếch sù. Sau 17 năm hoạt động, công ty này dự kiến sẽ chính thức lên sàn chứng khoán Thượng Hải.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok