Quán cà phê ẩn mình trong thành Huế

Ngồi ở quán cà phê Tứ Phương Vô Sự, du khách có thể nhìn vào trong Đại Nội và nhìn ra khu dân cư phía ngoài trong Kinh thành qua một hào nước.

4 dòng sản phẩm du lịch chính sẽ được ưu tiên phát triển

Thông tin về 4 dòng sản phẩm du lịch sẽ được ưu tiên phát triển trong thời gian tới được bà Đỗ Thị Thanh Hoa, đại diện Viện Nghiên cứu Phát triển du lịch đưa ra tại Hội thảo: “Xây dựng Chiến lược phát triển sản phẩm Du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 do Tổng Cục Du lịch tổ chức ngày 16/4 tại Hà Nội.

Lần đầu, tour Thổ Chu

Chúng tôi xuống tàu rời đảo ngọc Phú Quốc thẳng hướng đảo Thổ Chu trong hành trình khám phá quần đảo tiền tiêu trên biển Tây Nam. Đây là đoàn du lịch chính thức đầu tiên đến Thổ Chu.

Khách Tây phát minh công cụ 'nói không cần lời' ở Việt Nam

Trong một tối uống bia ở Việt Nam, ba chàng khách du lịch Thụy Sĩ nảy ra ý tưởng giúp mọi người giao tiếp mà không cần biết ngoại ngữ hay tiếng bản địa. Họ vẽ 40 biểu tượng về chuyện ăn, ngủ nghỉ, giao thông lên áo.

Tìm cơ hội phát triển du lịch Tây Bắc

Tiềm năng về phong cảnh, văn hóa đặc trưng và con người của vùng Tây Bắc cần phải được giới thiệu nhiều hơn nữa cho du khách trong và ngoài nước - đó là những ý kiến của các doanh nghiệp du lịch đề nghị để giúp vùng đất này phát triển du lịch.

BÀI ĐỌC NHIỀU

Để Thanh Hóa là điểm đến 4 mùa của du khách

Ngoài thế mạnh du lịch biển (Sầm Sơn, Hải Tiến …), Thanh Hóa đã có chính sách đầu tư, phát triển đa dạng các loại hình du lịch (văn hóa, cộng đồng …) hướng tới địa phương là điểm đến 4 mùa của du khách

Mẫu xe bán chậm nhất nửa đầu năm 2025 gọi tên Honda Civic Type R

Trong 6 tháng đầu năm 2025, Honda Civic Type R với doanh số khiêm tốn chỉ 1 chiếc xe đã dẫn đầu danh sách các dòng xe bán chậm nhất nửa đầu năm 2025. Theo sau đó là các gương mặt quen thuộc của bảng xếp hạng từng tháng như Honda Accord, Mitsubishi Pajero Sport,...

TOP ok