Cho con ăn gì để thông minh?

Sự phát triển trí thông minh ở trẻ phụ thuộc vào ba yếu tố: di truyền (gene), chế độ dinh dưỡng và sự rèn luyện, học tập, môi trường sống. Trong đó, chế độ dinh dưỡng là yếu tố được nhắc đến nhiều nhất vì khả năng chủ động đáp ứng không quá khó khăn.

Quẳng gánh lo đi mà vui sống

Chiều nay tôi vô tình đọc được câu chuyện về một người đàn ông làm nhân viên kinh doanh có nguy cơ mất việc. Nhưng về tới nhà, ông liền vui vẻ cười đùa với vợ con như không hề có chuyện gì xảy ra. Trước cửa nhà ông có một cái cây, ông gọi đó là cây muộn phiền.

Giảm đau đầu khi “đèn đỏ”

Chứng bệnh đau đầu khi hành kinh thường thấy trên lâm sàng có 4 nguyên nhân: do huyết hư mất dinh dưỡng, do can dương lên quá cao...

Sống chung mới phát hiện ra tính cách thật của chị dâu

Thế rồi đùng một cái, vào một ngày cuối tuần, anh dẫn theo một người phụ nữ lạ về nhà, tuyên bố sẽ cưới người này làm vợ. Mẹ em có vẻ không hài lòng, bởi sau khi nghe giới thiệu, gia cảnh nhà chị có phần không tốt.

BÀI ĐỌC NHIỀU

Đồng chí Nguyễn Hồng Quang giữ chức Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Thanh Hóa

Sáng 18/1, MTTQ Việt Nam TP Thanh Hóa tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2024-2029. Dự đại hội có đồng chí Lê Anh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Thanh Hóa; đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh cùng 133 đại biểu chính thức.

Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng có tân Phó Hiệu trưởng

Ngày 17-1, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng (ĐHSP Đà Nẵng) tổ chức Lễ công bố Nghị quyết bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng, Kế toán trưởng, Giám đốc Trung tâm và Doanh nghiệp, vinh danh và bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó giáo sư (GS, PGS).

Giám đốc Đại học Huế bị bắt

Ông Lê Anh Phương, giám đốc Đại học Huế, vừa bị Công an TP Huế khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội lợi dụng chức vụ, quyền hạn khi thi hành công vụ.

Giáo viên phản biện Thông tư quy định về dạy thêm

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Thông tư số 29/2024/TT-BGDĐT Quy định về dạy thêm, học thêm. Một giáo viên bậc trung học phổ thông phản biện lại 4 nội dung trong Thông tư này vì một số quy định được cho là còn nhiều bất cập, chưa phù hợp với thực tiễn dạy học ở các nhà trường phổ thông hiện nay.

TOP
ok