Đẹp

Bí kíp dưỡng nhan, giữ dáng đẹp hút hồn của Yoo In Na

Dù đã chạm mốc U40, Yoo In Na vẫn khiến khán giả ngỡ ngàng với vẻ ngoài trẻ trung, làn da căng mịn và vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Nữ diễn viên sở hữu bí quyết dưỡng nhan cực kỳ quy củ.

Ngoài tài năng diễn xuất, mỹ nhân Hàn Yoo In Na còn thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi sở hữu vóc dáng gợi cảm, quyến rũ đến mức khó tin.

Để có vẻ trẻ trung, đặc biệt là thân hình hoàn mỹ và làn da mịn như nhung ở tuổi 37, Yoo In Na phải tuân thủ nghiêm ngặt bí quyết dưỡng nhan, thậm chí còn hẹn giờ để uống nước.

Nữ diễn viên đã đặt lời nhắc nhở để uống ít nhất 2 lít nước ấm mỗi ngày. Mỗi lần có chuông báo nhắc nhở, In Na sẽ đứng dậy và uống hết một cốc nước to. Uống nước không chỉ giúp dưỡng ẩm da dẻ mà còn thúc đẩy đào thải chất độc dư thừa trong cơ thể.

Theo chia sẻ của Yoo In Na thì hầu hết mọi người đều ý thức được tác dụng của nước lọc với cơ thể nhưng không phải ai cũng làm được điều đơn giản là uống đủ nước hàng ngày. Yoo In Na cho rằng chỉ cần uống đủ nước, bạn sẽ nhìn thấy sự khác biệt sau từ 2-3 ngày.

Để giữ dáng, Yoo In quyết định thay thế cơm trắng bằng gạo lứt trong các bữa ăn hàng ngày để ngăn ngừa nguy cơ hấp thụ carbs dư thừa trong cơ thể. Mỗi ngày, cô cũng chỉ ăn 1 bát cơm và bổ sung nhiều loại thực phẩm khác để cân bằng nguồn dinh dưỡng trong cơ thể.

Ngoài ra, mỹ nữ Hàn này đặc biệt thích ăn bắp cải vì giàu chất xơ, lại nhanh no, giảm tối đa cảm giác thèm ăn vặt. Tại Hàn Quốc, nơi mà bắp cải là thành phần chính trong loại kim chi phổ biến nhất.

Yoo In Na ăn vặt khá nhiều trong một ngày. Đồ ăn nhẹ của cô hầu hết đều lành mạnh, bao gồm các loại hoa quả ít đường và ngũ cốc nguyên hạt. Tuy nhiên, thời điểm ban đêm, nữ diễn viên sẽ hạn chế mọi loại thực phẩm, kể cả đồ ăn vặt, dù có lành mạnh đến đâu đi chăng nữa. Nhờ thói quen này, Yoo In Na luôn sở hữu vòng eo thon thả sau nhiều năm gia nhập làng giải trí.

Những bài tập giữ dáng của cô nàng phim Goblin chỉ cần dùng một chiếc khăn, thế là đã sẵn sàng cho việc tập luyện. Yoo In Na thường tập ngay tại nhà chứ không cần đến phòng tập nhưng vẫn có được thân hình thon thả với những đường cong hoàn hảo.

Yoo In Na thường tập nhiều những động tác gập người, đứng lên ngồi xuống, động tác con mèo trong yoga giúp kéo căng toàn bộ phần lưng. Những bài tập này giúp lưng thon đẹp, săn chắc hông đồng thời phô trương cơ thể hoàn hảo và rèn luyện sự linh hoạt của cơ thể.

Nhờ chăm chỉ dưỡng da, giữ dáng mà Yoo In Na chưa bao giờ vắng mặt trong danh sách những mỹ nhân sở hữu vóc dáng gợi cảm nhất xứ kim chi.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok