Pháp luật

Bắt nghi phạm sát hại người phụ nữ 50 tuổi

Ngày 13/2, thông tin từ Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, các lực lượng nghiệp vụ vừa bắt khẩn cấp nghi phạm sát hại người phụ nữ 50 tuổi và hiếp dâm nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 08h30 ngày 12/2, công an địa phương tiếp nhận được tin báo của người dân về một vụ chết người chưa rõ nguyên nhân tại cây xăng bỏ hoang, thuộc khóm An Lợi, phường An Bình A, Tp.Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp.

Ngay sau đó, Công an Tp.Hồng Ngự khẩn trương phối hợp với các phòng nghiệp vụ, Công an tỉnh Đồng Tháp tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm từ thi.

Qua khám nghiệm, bước đầu cơ quan công an xác định, nạn nhân là một người phụ nữ khoảng 50 tuổi, chưa rõ lai lịch bị sát hại và hiếp hâm.

Nghi phạm Lâm Văn Mai. (Ảnh: Công an Đồng Tháp).



Bằng các biện pháp nghiệp vụ và thu thập thông tin về đối tượng nghi phạm được xác định là Lâm Văn Mai, sinh năm 1981, ngụ khóm 2, phường An Bình B, Tp.Hồng Ngự nên tiến hành truy bắt.

Mai là đối tượng từng có tiền án về hành vi hiếp dâm trẻ em, vừa chấp hành xong án phạt tù và trở về địa phương vào ngày 27/5/2022.

Đến khoảng 15h cùng ngày, với sự phối hợp đồng bộ và sự hỗ trợ nhiệt tình của Công an huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang) Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Đồng Tháp) đã bắt được Mai khi đối tượng đang lẩntrốn tại xã Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Hiện, đối tượng Mai được công an di lý về tỉnh Đồng Tháp để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Thanh Lâm

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok