Thế giới

Chồng sát hại vợ mới cưới vì bị từ chối ân ái

Những mâu thuẫn tích tụ khiến người đàn ông quyết định loại bỏ vợ mình dù hai người mới kết hôn.

Người phụ nữ đã bị chồng mình siết cổ đến chết. (Ảnh minh họa)

Cuộc hôn nhân sắp đặt

Một người đàn ông ở Bengaluru (bang Karnataka, Ấn Độ) đã bị bắt với cáo buộc sát hại vợ rồi vứt xác phi tang sau khi cô từ chối quan hệ tình dục với anh ta. Để đánh lạc hướng cơ quan chức năng, anh ta đã bịa ra câu chuyện rằng vợ mình mất tích.

Bị cáo được xác định là Pruthvi Raj Singh, làm nghề thợ điện. 9 tháng trước đó, Pruthvi kết hôn với Jyoti Kumari theo sự sắp đặt của gia đình. Theo lời khai của Pruthvi, ngay từ ban đầu Jyoti đã cố tình lừa dối gia đình mình. Vào thời điểm kết hôn, cô nói mình mới 28 tuổi. Tuy nhiên sau đó Pruthvi phát hiện ra tuổi thật của cô là 38, tức hơn Pruthvi tới 10 tuổi.

Pruthvi nói với cảnh sát rằng anh ta rất giận vợ vì việc này. Cơn giận càng lên tới đỉnh điểm khi Jyoti nhiều lần từ chối quan hệ tình dục với chồng kể từ khi họ kết hôn.

“Jyoti không bao giờ đồng ý ‘ân ái’ với tôi, thậm chí còn xúc phạm tôi và gia đình bằng cách gọi chúng tôi là động vật”, Pruthvi khai với cảnh sát. Cô dâu mới cũng cho rằng chồng mình là người thiếu văn minh.

Kế hoạch độc ác

Những mâu thuẫn tích tụ đã khiến Pruthvi quyết định loại bỏ vợ mình dù hai người mới kết hôn. Để thực hiện kế hoạch độc ác, Pruthvi đã gọi bạn là Sameer Kumar đến giúp mình “xử lý” vợ.

Vào ngày 3/8/2022, hai người thuê xe, lừa chở Jyoti đến Udupi. Tại đây, họ siết cổ Jyothi đến chết và sau đó vứt xác cô. Để che giấu hành vi phạm tội của mình, ngày hôm sau, Pruthvi đến đồn cảnh sát báo tin vợ mất tích.

Pruthvi đã dựng lên một câu chuyện và nói với cảnh sát rằng Jyothi đã từng rời khỏi nhà nhiều lần và sau đó tự quay trở về. Nhưng lần này, điện thoại di động của cô ấy đã tắt và anh ta không thể theo dõi cô đi đâu.

Tuy nhiên, cảnh sát nhanh chóng nghi ngờ đây câu chuyện này. Sau một hồi thẩm vấn, Pruthvi cuối cùng phải thú nhận đã giết vợ mình với sự giúp đỡ của người bạn. Cơ quan chức năng sau đó đã tìm thấy thi thể đang phân hủy của Jyothi ở một hẻm núi và gửi đi khám nghiệm tử thi.

Về phần người chồng, anh ta đã bị bắt giữ và đang phải đối mặt với cáo buộc giết người. Trong khi đó, tên đồng phạm là Sameer Kumar vẫn đang lẩn trốn.

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok