Thể thao

Yêu thú cưng, Tiến Dũng U23 lại đốn tim fan nữ

Thủ môn U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng luôn tìm đến “cục cưng” cún con để vui đùa sau quãng thời gian tập luyện mệt mỏi. Hành động dễ thương của chàng trai xứ Thanh phần nhiều đã chiếm được lòng khá nhiều fan nữ bằng thú vui tiêu khiển này.

Mới đây trên trang cá nhân Instagram, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ đoạn clip trêu chọc chú cún con bằng một con vịt đồ chơi. Đoạn băng hài hước ấy được cộng đồng mạng chia sẻ rộng lớn và nhận khá nhiều lượt tương tác từ phía khán giả.

Tiến Dũng dễ thương cùng cún yêu tại Đại bản doanh sân vận động xứ Thanh.

Đây không phải lần đầu tiên, “người hùng” U23 Việt Nam khoe những clip như thế! Vào tài khoản Facebook hay Instagram của Tiến Dũng, dễ dàng nhận ra sau bức ảnh của chính mình, gia đình và bạn bè, chàng trai xứ Thanh luôn đăng những tấm hình về chú cún con màu trắng với tần suất khá dày đặc.

Kể cả đi ăn, đi tập, nghỉ ngơi, … Tiến Dũng luôn mang theo thú cưng kè bên mình như “vật bất ly thân”. Nhiều đồng đội từng chia sẻ, chàng thủ môn sinh năm 1997 đã nhiều lần “mất ăn mất ngủ” vì chú cún con này.

Với quan niệm “gấu có thể không có, nhưng cún thì phải có một con”, rõ ràng Tiến Dũng rất quý và yêu những chú cún. Bởi lẽ cún là động vật trung thành, là những người bạn thân luôn luôn lắng nghe lời tâm sự của bản thân, dù cho có hiểu hay không thì chưa hẳn đã biết.

Bỏ qua những lời ra tiếng vào gần đây, hay không được ra sân bắt chính ở 3 trận đấu liên tiếp, thế nhưng Tiến Dũng vẫn mạnh mẽ đi lên. Bởi bên cạnh anh luôn có những chú cún đáng yêu, dễ thương đồng hành và không bao giờ bỏ rơi chàng thủ môn đã đem vinh quanh về cho bóng đá Việt Nam.

Tiến Dũng vui đùa và chêu tức thú cưng của mình với Gà nhựa.

Vào chiều 29/04, Bùi Tiến Dũng và đồng đội sẽ tiếp đón Long An tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2018 trên sân Thanh Hóa. Trước đội bóng đang thi đấu tại hạng Nhất 2018, nhiều khả năng Bùi Tiến Dũng sẽ được trao cơ hội ra sân. Trận đấu giữa Thanh Hóa gặp Long An sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Bóng đá TV.

Tác giả: Lê Thành

Nguồn tin: bongda.com.vn

  Từ khóa: Tiến Dũng U23 , Tiến Dũng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok