Thể thao

Xuân Trường thừa nhận không có trạng thái tốt và đang nỗ lực làm lại từ đầu

Đội trưởng U23 Việt Nam thừa nhận điểm yếu về thể lực và phong độ giảm sút do không được thi đấu nhiều ở Hàn Quốc.

xuan-truong-thua-nhan-khong-co-trang-thai-tot-va-dang-no-luc-lam-lai-tu-dau

Xuân Trường là cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo nhưng không có được phong độ tốt trong những trận đấu gần đây. Ảnh: Văn Đương.

Trở về sau giải giao hữu M-150 Cup tại Thái Lan, sáng 18/12, U23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á. Sau buổi tập, tiền vệ đội trưởng Xuân Trường được chỉ định là người trả lời phỏng vấn giới truyền thông.

Tiền vệ quê Tuyên Quang thẳng thắn thừa cá nhân anh chơi không tốt ở M-150 Cup. "Tất nhiên tôi không thể hài lòng với màn trình diễn của mình. Tôi chuyền hỏng nhiều, như vậy là không tốt", Xuân Trường chia sẻ.

Ngoài những đường chuyền hỏng, khả năng tranh chấp của Xuân Trường vẫn còn hạn chế do thể lực yếu. Lý giải cho việc sa sút phong độ, tiền vệ CLB Gangwon cho biết: "Ở bên Hàn Quốc tôi không được thi đấu nhiều. Trước khi tập trung cùng U23 Việt Nam cũng là cả một quãng nghỉ. Chính vì thế, bây giờ tôi phải làm lại từ đầu".

Một năm qua, Xuân Trường chỉ được ra sân ba trận cho đội một của Gangwon và phần lớn thời gian ngồi dự bị hoặc thi đấu cho đội dự bị ở R-League. Điều này ảnh hưởng đến phong độ và cảm giác bóng của anh. Hiện tại tương lai của Xuân Trường đang được rất nhiều người quan tâm. Tiền vệ 22 tuổi bỏ ngỏ khả năng thi đấu ở nước ngoài hay về nước thi đấu cho HAGL. Mới đây, đội bóng vô địch giải Thái Lan Buriram công khai bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của Xuân Trường và Công Phượng.

Tác giả: Minh Khang

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Xuân Trường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok