Giới trẻ

Xôn xao clip ghi cảnh cô gái nằm trên xe khách ngủ mê man bị gã đàn ông đưa tay vào trong áo sờ soạng

Lợi dụng lúc cô gái ngủ mê man, người đàn ông này một tay coi phim trên điện thoại, một tay đưa vào trong áo của cô gái và bắt đầu sờ soạng. Cảnh này được 1 người khác nằm trên giường tầng trên xe khách ghi lại.

Với những ai thường đi xe khách giường nằm sẽ ngay lập tức nhìn ra một vấn đề, khi tài xế hoặc phụ xe mệt mỏi sẽ được nghỉ ngơi và có người khác lên thay thế.

Tuy nhiên, những tài xế hoặc phụ xe sẽ nằm nghỉ ngơi ngay tại lối đi của xe khách, điều này đồng nghĩa với việc, những người đàn ông nằm sẽ nằm gần như song song với khác hàng của mình. Chính vấn đề này khiến không ít vị khách gặp rắc rối, trường hợp dưới đây là một điển hình.

Đoạn clip này được ghi lại bởi một vị khách khác nằm trên giường tầng trên của xe khách. Theo đó, một cô gái nằm ở ghế tầng dưới và ngủ say sưa khi xe khách đang chạy. Lúc này, một người đàn ông được cho là phụ xe nằm ở lối đi xe khách và nằm cạnh với cô gái. Cả 2 đắp 2 chiếc chăn riêng biệt.

Đáng phẫn nộ hơn, lợi dụng lúc cô gái ngủ mê man, người đàn ông này một tay coi phim trên điện thoại, một tay đưa vào trong áo của cô gái và bắt đầu sờ soạng.

Camera từ tầng ghế trên đã ghi lại được cảnh gã đàn ông đưa tay vào sờ soạng trong áo cô gái

Khi cảm nhận được có sự khác lạ ở cơ thể mình, cô gái có phản ứng giật mình nhưng do quá mệt, cô gái sau đó lại ngủ thiếp đi. Thấy vậy, gã đàn ông tiếp tục đưa tay sờ soạng cô gái.

Sau đó, cô gái cảm nhận mạnh mẽ được cơ thể có sự khác lạ nên đã giật mình bừng tỉnh, ngồi dậy và nhìn chằm chằm gã đàn ông đang nằm cạnh. Lúc này, gã này đã kịp thu tay ra ngoài, tuy nhiên, camera từ phía giường tầng phía trên đã ghi lại được.

Khi cô gái bừng tỉnh dậy cũng là lúc gã đàn ông kịp thời rút tay ra

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động "bẩn thỉu" của gã đàn ông; đồng thời rất cảm thông với cô gái trong tình huống này.

Nhiều ý kiến kịch liệt lên án hành động xấu của gã đàn ông trên xe khách, đòi truy tìm danh tính và mong Cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý.

Qua đoạn clip này cũng là một bài học cho các chị em phụ nữ khi đi xe khách, chúng ta không chỉ cảnh giác việc bị móc túi trộm tài sản mà còn phải cảnh giác với các đối tượng xấu để tránh bị sàm sỡ. Ngoài ra, chúng ta nên tìm các nhà xe uy tín, có thiết kế xe kín đáo, riêng tư như có rèm che để tránh gặp các tình huống trở ngại.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok