Giới trẻ

Xôn xao cặp đôi tình tứ tại biển Đà Nẵng sau trận lũ

Thời tiết Đà Nẵng bất ổn sau cơn lũ lớn nhưng trên mạng lại xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh cặp đôi đang có hành động tình tứ trước bãi biển.

Đà Nẵng vừa phải trải qua trận lũ lịch sử khiến mọi người kêu cứu ngay trong đêm. Thời tiết bất ổn là vậy nhưng trên mạng lại xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh cặp đôi đang có hành động tình tứ trước bãi biển.

Dù trời âm u, nước biển đục ngầu và thỉnh thoảng có sóng lớn nhưng 2 người vẫn “bình chân như vại” tiếp tục nói chuyện hay ôm, hôn nhau. Họ không có vẻ vội vã hay hoảng sợ, lo ngại trước thời tiết bất thường này.

Nhiều dân mạng cho rằng, hành động của cặp đôi rất nguy hiểm vì Đà Nẵng vừa trải qua trận lũ lịch sử và mưa chưa có dấu hiệu chấm dứt hẳn. Việc biển động nhưng vẫn đứng chơi như vậy tiềm ẩn rủi ro lớn.

Tuy nhiên, một số ý kiến lại bênh vực, cặp đôi đứng chơi không quá xa bờ, trời lại đang tạnh nên chưa đến mức quá nghiêm trọng. Mọi người nên có cái nhìn thoáng hơn và bớt gay gắt.

Được biết, ngày hôm qua 14/10, Đà Nẵng đã có một đêm không ngủ khi bà con kêu cứu khắp nơi vì lượng nước dâng lên quá nhanh. Đã có một số trường hợp bị lũ cuốn trôi và ra đi mãi mãi, có em còn đang đi học, còn cả tương lai phía trước.

Trước đó, khi cơn bão số 4 (Noru) chuẩn bị đổ bộ, mạng xã hội lan truyền một video với hình ảnh nhạy cảm của một đôi nam nữ giữa bãi biển. Trong clip dài khoảng hơn 10 giây được người chứng kiến sự việc ghi lại, cặp đôi ngồi sát bờ biển, thoải mái ôm nhau khi trời vẫn còn sáng.

Sau khi được chia sẻ, đoạn clip nhận về nhiều sự quan tâm bàn luận từ cư dân mạng. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, không hiểu tại sao cặp đôi này lại có thể làm “chuyện ấy” ở một nơi công cộng như vậy. Thậm chí có ý kiến cho rằng đôi nam nữ này quá chủ quan nếu hình ảnh này thật sự được ghi lại ở Đà Nẵng thì khá nguy hiểm vì cơn bão Noru đang tiến vào đất liền, dự báo gây ảnh hưởng trực tiếp đến thành phố này.

Sáng ngày 15/10, dù nước đã rút đi phần nào nhưng nhiều khu vực vẫn còn ngập nặng. Đường phố Đà Nẵng rơi vào cảnh hỗn độn khi hàng trăm chiếc ô tô nằm la liệt trong tình trạng hư hỏng.

Nhà cửa nhiều nơi đổ sập, để lại đống tan hoang, hòa lẫn cùng bùn đất. Nhìn cảnh này, dân mạng không khỏi xót xa, chỉ biết động viên để bà con Đà Nẵng cố gắng vượt qua khó khăn.

Bão số 5 tuy đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới nhưng vẫn gây ra mưa to lên các tỉnh miền Trung. Lũ tại Đà Nẵng đã rút phần nào nhưng các tỉnh khác như Thừa Thiên Huế, Quảng Trị… tiếp tục hứng chịu những trận mưa lớn. Nhiều địa điểm đã cập nhật tình hình ngập lụt nặng.

Miền Trung quanh năm bão, hứng chịu thiên tai khiến ai cũng phải xót xa. Những ngày tới bà con tuyệt đối không được chủ quan, phải luôn cảnh giác, đề phòng lũ lụt

Đường phố Đà Nẵng chứng kiếm nhiều điểm sạt lở sau khi cơn lũ đi qua.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok