Giới trẻ

Cặp đôi thản nhiên 'thân mật' bên cạnh thùng nhựa giữa chốn đông người

Cặp đôi bị cảnh sát bắt quả tang khi đang say sưa gần gũi nhau ngay giữa đường phố.

Đoạn video do tài khoản Kyle G chia sẻ trên Twitter với chú thích: "Chỉ có ở Benidorm". Benidorm là một thị trấn ở Tây Ban Nha.

Trong clip, hiện có hơn 2.500 lượt thích và 200 lượt retweet, một người đàn ông mặc áo sơ mi đen và quần đùi màu be đứng sau một người phụ nữ mặc váy hoa văn.

Người phụ nữ bị ép sát vào một cái thùng tái chế bằng nhựa lớn màu xanh lá cây, lưng cong lên khi bàn tay của người đàn ông di chuyển qua lại dưới váy của cô ấy.

Những người đi bộ ngang qua hai người này đã hét to lên: "nhanh đến đây" khi phát hiện cảnh sát địa phương đang tiến tới gần cặp đôi để ngăn hành vi tình dục công khai.

Một sĩ quan đã dùng dùi cui đập vào lưng cặp đôi này trước khi những người khác kéo đến xem.

Đoạn clip kết thúc mà không rõ liệu cặp đôi này có bị bắt hay không. Dân mạng tỏ ra bất bình trước hành vi vô duyên của cặp đôi: "Lãng mạn gì chứ? Thật không chấp nhận được", "Thiếu gì nơi thể hiện tình cảm mà cặp đôi này như đang ở chốn không người vậy"...

Trước đó, thực khách của một nhà hàng ở Anh bị sốc sau khi họ phát hiện một cặp đôi nóng bỏng đang "ân ái" trên một mỏm đá đối diện.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok