Xe

Xế Mercedes hơn 2 tỷ của Quang Hải có gì thu hút?

Chiếc SUV thương hiệu Mercedes-Benz đã được cầu thủ Hà Nội FC chọn lựa làm phương tiện phục vụ cho nhu cầu của mình với nhiều công nghệ hiện đại.

Giữa tháng 3 vừa qua, Quang Hải đã tiếp nối nhiều đồng đội, tậu chiếc ôtô đầu tiên cho mình, và cầu thủ của Hà Nội FC đã chọn mẫu Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC.
Đây là một trong những phiên bản GLC cao cấp nhất ở Việt Nam, được lắp ráp trong nước và có giá đề xuất của Mercedes-Benz là 2,399 tỷ đồng (đã gồm thuế VAT). Có thể thấy, chiếc xe của Quang Hải có màu đèn bóng rất sang trọng và trang bị gói ngoại thất AMG thể thao.

Một phiên bản GLC 300 4 MATIC màu đen mới được giới thiệu đầu năm nay.

Cụ thể, xe có lưới tản nhiệt kim cương lớn hơn trước, hệ thống đèn pha LED toàn bộ với công nghệ Multibeam, đèn định vị có thiết kế gần như bao bọc toàn bộ đèn pha bên trong. Cản trước có thêm các khe hút gió mới, phía dưới có thêm ốp mạ Chrome sang trọng.

Trong khi đó, bánh mâm AMG của GLC 300 có đường kính 19 inch với 5 chấu kép kiểu mới. Phía sau xe có cụm đèn hậu thừa hưởng thiết kế từ GLE 2020 với cách bố trí thành các hình tứ giác bao bọc đèn bên trong. Cản sau cũng có thêm ốp trang trị mạ Chrome và hai đầu ống xả sáng bóng thể thao.

Nội thất rộng rãi của Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC được trang bị gói Exclusive với lựa chọn 2 màu đen và vàng silk. Ngoài ra, màn hình giải trí được nâng cấp lên kích thước 10,25 inch lớn hơn, giúp tối ưu trải nghiệm của giao diện MBUX.

Nội thất rộng rãi của GLC 300 4MATIC 2020.

GLC 300 4MATIC 2020 được trang bị hệ thống treo Dynamic Body Control với 3 chế độ và khả năng thích ứng liên tục với điều kiện vận hành, độc lập ở từng bánh xe. Kết hợp với hệ thống lái Sports Direct-Steer có tỷ số truyền biến thiên giúp tạo ra sự êm ái cho các hành khách ngồi trong xe thông qua những phản hồi nhạy bén và chân thật.

Về sức mạnh, chiếc xe mới của Quang Hải sở hữu động cơ 2.0L 4 xi-lanh, có khả năng sản sinh công suất tối đa 258 mã lực và mô men xoắn cực đại 370 Nm, đi kèm hộp số tự động 9G-TRONIC và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC, điều này cho phép GLC 300 tăng tốc 0-100 km/h chỉ với 6,2 giây.

Trước đó, nhiều tuyển thủ trẻ của đội Việt Nam cũng lần lượt tậu những chiếc xe sang mang thương hiệu "ngôi sao 3 cánh" như: Tiến Linh với Mercedes-Benz C200 gần 1,5 tỷ, Duy Mạnh với Mercedes-Benz GLC 300 và trung vệ Bùi Tiến Dũng tặng vợ xe Mercedes-Benz GLC hơn 2 tỷ đồng.

Tác giả: Kỳ Huệ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Mercedes-Benz , Mercedes

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok