Xã hội

Xác minh thông tin lãnh đạo xã say rượu, va chạm giao thông

Gần đây, mạng xã hội lan truyền video được cho là các lãnh đạo xã Vinh Tiền, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ say rượu, va chạm với người dân khi tham gia giao thông.

Báo Dân trí đưa tin, ngày 29/3, UBND huyện Tân Sơn đã giao cơ quan chức năng xác minh thông tin mạng xã hội phản ánh về lãnh đạo xã Vinh Tiền say rượu, va chạm với người dân khi tham gia giao thông trên địa bàn.

Đại diện UBND huyện Tân Sơn xác nhận, một số người trong video clip xuất hiện trên mạng xã hội đang làm lãnh đạo xã Vinh Tiền.

"Quan điểm của huyện là xử lý nghiêm, không bao che nếu xác minh có sai phạm", đại diện UBND huyện Tân Sơn trao đổi với báo chí.

Theo báo Giao thông, trước đó vào chiều 28/3, mạng xã hội chia sẻ đoạn video dài hơn 4 phút ghi lại hình ảnh nhóm người cãi vã, thách thức nhau sau va chạm giao thông giữa 3 phương tiện gồm xe tải, xe lôi tự chế và ô tô con.

Trong đoạn video, một người đàn ông mặc áo sơ mi xanh có biểu hiện say rượu liên tục lớn tiếng, xô đẩy người mặc áo phông cộc tay. Chưa dừng lại, người này còn kéo cổ áo đối phương và lớn tiếng hỏi "mày thích gì?".

Đôi bên sau đó cự cãi và sự việc chỉ khép lại khi nhiều người can căn.

Một số người chứng kiến đã quay clip và đưa lên mạng xã hội. Clip nhanh chóng thu hút gần 1.000 lượt chia sẻ và rất nhiều bình luận, tương tác. Nhiều bình luận cho biết một số người trong video là lãnh đạo xã Vinh Tiền.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok