Xã hội

Xác minh đoạn clip công an vung tay "múa võ" với người vi phạm

Ngày 28/9, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 2 thanh niên đi xe máy bị cán bộ công an đánh tới tấp, khiến dư luận xôn xao.

Sau khi clip đăng tải, nhận được rất nhiều ý kiến bất bình, cho rằng làm mất hình ảnh người Công an Nhân dân. Vụ việc ghi nhận có thể xảy ra tại địa bàn thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng.

Theo Tuổi trẻ Online, chiều 28/9, Đại tá Lâm Thành Sol, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết đã nắm vụ việc và đang cho xác minh. "Chúng tôi đang tích cực kiểm tra, làm rõ và sẽ thông tin sau. Nếu có vi phạm, sẽ xử lý nghiêm theo quy định pháp luật", Đại tá Sol cho biết.

Trong khi đó, Thượng tá Võ Văn Bộ, Trưởng Công an thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng cho hay cũng mới nắm vụ việc và cho biết theo chỉ đạo của cấp trên, sẽ vào cuộc kiểm tra thông tin đăng tải trên mạng.

Theo báo Giao thông, trước đó trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip có hình ảnh 2 chiến sĩ áo vàng và áo xanh vung tay “múa võ” với người vi phạm. Cụ thể, sau khi đuổi kịp 2 thanh niên, 2 chiến sĩ này đã nhảy xuống xe chuyên dụng, thay nhau đánh người điều khiển xe máy.

Hết đánh bằng chân, tay, còn dùng mũ bảo hiểm đánh nhiều lần vào vùng đầu người điều khiển xe máy mặc dù thanh niên có hành động chắp tay van xin. Vụ việc dừng lại khi có 2 CSTT chạy mô tô khác đến và có một vài người nhà ra nhìn.

Video: Đoạn clip ghi lại vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: công an đánh dân , công an

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok