Thể thao

Vũ Văn Thanh dính chấn thương sát ngày hội quân cùng đội tuyển Việt Nam

Ngày 13/3, CLB Công An Hà Nội chạm trán Thể công Viettel tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023/2024 trên sân Hàng Đẫy. Theo báo Dân Việt, bước vào cuộc tái đấu, thầy trò HLV Kiatisak rất quyết tâm phục thù nhưng một lần nữa họ lại nhận trái đắng khi thua chung cuộc 0-1 và bị loại.

Được biết, đây là trận thua thứ hai của CLB Công An Hà Nội trước Thể công Viettel chỉ trong ít ngày. Trước đó, đội bóng này để thua Thể Công Viettel 0-3 tại vòng 13 V-League 2023/2024.

Không chỉ thua đội bóng cùng thành phố, nhà vô địch V-League còn nhận tin kém vui khi hậu vệ Vũ Văn Thanh dính chấn thương. Theo đó, sau khi trận đấu khép lại, hậu vệ người Hải Dương đã rời sân Hàng Đẫy với những bước đi tập tễnh.

Vũ Văn Thanh bị đau ở phần cổ chân, dẫn đến việc đi lại khá khó khăn. Ảnh: VPF/ Dân Việt

Vũ Văn Thanh chia sẻ anh bị đau ở phần cổ chân nên việc đi lại khá khó khăn. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin cụ thể về tình trạng chấn thương của cầu thủ sinh năm 1996, theo báo Giao Thông. Đội ngũ y tế tại đội tuyển Việt Nam sẽ kiểm tra kĩ lưỡng tình hình của anh để đưa ra kết luận cuối cùng.

Việc Vũ Văn Thanh bị đau ngay sát ngày hội quân cùng đội tuyển Việt Nam là tin không vui với HLV Philippe Troussier. Dưới thời nhà cầm quân người Pháp, Văn Thanh không được sử dụng quá nhiều.

Tuy nhiên, Vũ Văn Thanh vẫn được xem là một trong những hậu vệ cánh hay nhất Việt Nam lúc này. Mặc dù không quá cao nhưng anh lại sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công khá tốt.

Ngày 13/3, đội tuyển Việt Nam đã bắt đầu hội quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam nhưng phải đến ngày 15/3, đội mới có đủ quân số để tập luyện.

Ngày 19/3, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ lên đường sang Indonesia để hướng đến màn so tài với đội chủ nhà tại lượt trận thứ 3 bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 (ngày 21/3).

Sau trận đấu trên sân Bung Karno, thầy trò HLV Philippe Troussier trở về sân nhà để tiếp đón đội bóng xứ Vạn đảo vào ngày 26/3.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok