Giải trí

Vũ Khắc Tiệp báo cưới Ngọc Trinh tháng sau?

Vũ Khắc Tiệp đăng ảnh tình tứ bên Ngọc Trinh kèm dòng trạng thái báo cưới khiến cõi mạng xôn xao.

Mới đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã tổ chức bữa tiệc sang trọng, hoành tráng cho dàn “gà cưng” trên du thuyền. Trong bài đăng, Vũ Khắc Tiệp gây chú ý khi nói bóng nói gió về đám cưới với “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Đính kèm với đó là bức ảnh ‘tình bể bình’ giữa ông bầu Nam Định với người đẹp Trà Vinh.

Bức ảnh kèm dòng trạng thái báo cưới gây chú ý của Vũ Khắc Tiệp.

Trong loạt ảnh này, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh không ngại dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào như một cặp đôi đích thực.


Ngọc Trinh cũng chia sẻ những hình ảnh tình cảm bên Vũ Khắc Tiệp. Tuy nhiên, đa số khán giả đều không tin cặp đôi sẽ kết hôn mà cho rằng đây chỉ là một chiêu gây chú ý.

Sự thật đằng sau bức ảnh tình tứ ẩn ý về chuyện kết hôn giữa Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp.

Nhiều năm nay, Vũ Khắc Tiệp cùng Ngọc Trinh rất thân thiết, nhưng lại giống như anh em một nhà hơn là người yêu của nhau.

Cả 2 thường xuyên đăng ảnh tình tứ.

Cặp đôi này cũng thường xuyên thả thính nhau trên mạng xã hội và không hề ngần ngại khi nhắc tới chuyện kết hôn. Trong một video clip được đăng tải trên kênh Youtube cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ lại khoảnh khắc đưa bố mẹ sang nhà Ngọc Trinh để ra mắt.

Tuy nhiên, ngay sau đó anh cũng đã phải lên tiếng xác nhận vlog “hỏi cưới” Ngọc Trinh chỉ đơn giản là quay cho vui chứ không hề có thật.


Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã quen biết nhau hơn 10 năm, nhờ có ông bầu mà Ngọc Trinh mới từ một cô gái bình thường trở thành "nữ hoàng nội y" nổi tiếng như hiện nay.

Hiện tại, mọi động thái của ông bầu Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh giữa tin đồn chuẩn bị đám cưới vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Tác giả: T. Linh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok