Giải trí

Nôn ra máu, Ngọc Trinh tố 'bản sao' Vũ Khắc Tiệp ngoại tình và hủy kết hôn

Nàng WAGs Ngọc Trinh tố 'bản sao' Vũ Khắc Tiệp ngoại tình dù từng có quyết định tiến đến hôn nhân.

Theo chia sẻ của người mẫu Lê Ngọc Trinh, nàng WAGs đã có quyết định tiến đến hôn nhân với hậu vệ Liễu Quang Vinh. Nhưng cú sốc lớn xảy ra là Ngọc Trinh phát hiện bạn trai đã ngoại tình. Do đó, nàng WAGs người Cần Thơ quyết định hủy kết hôn với hậu vệ CLB Đà Nẵng.

Người mẫu Lê Ngọc Trinh cho biết thêm chuyện bị cầu thủ Liễu Quang Vinh phụ bạc khiến cho cô tức giận đến phải mức nôn ra máu. Cơn giận của Ngọc Trinh bắt nguồn từ chuyện phát hiện cầu thủ CLB Đà Nẵng công khai tình cảm trên mạng xã hội.

Nỗi đau tận cùng vì bị phụ tình và ốm nặng khiến cho Ngọc Trinh phải trị liệu bằng cách tu tập theo sự hướng dẫn của các thiền sư trong thời gian qua. Đây cũng là lý do Lê Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh đi cạo đầu và mặc áo Phật tử khiến cho nhiều người hâm mộ phải bất ngờ. Lê Ngọc Trinh đã vắng mặt một thời gian dài trên mạng xã hội, cô gái này chỉ trở lại trong 2 ngày qua.

Nôn ra máu, Ngọc Trinh tố 'bản sao' Vũ Khắc Tiệp ngoại tình và hủy kết hôn.

Cần nhắc, Ngọc Trinh và Liễu Quang Vinh từng chia sẻ nhiều tấm ảnh yêu nhau trên mạng xã hội. Họ công khai yêu nhau đầy hạnh phúc. Ngọc Trinh đã từng về nhà của cầu thủ được gọi là "bản sao" Vũ Khắc Tiệp. Cả hai sẵn sàng hướng đến một đám cưới trong tương lai nhưng bây giờ tan vỡ.

Từ thông tin của Saostar, Ngọc Trinh và Quang Vinh đã chia tay được nhiều tháng. Lúc đó, Ngọc Trinh vẫn muốn cho Liễu Quang Quang cơ hội trở lại. Bây giờ chuyện tình yêu của Ngọc Trinh đã không còn cách nào "cứu vãn".

Chia tay Liễu Quang Vinh, Ngọc Trinh có lần thứ hai yêu không thành với cầu thủ ở V.League. Trước đó, Lê Ngọc Trinh chia tay mối tình với trung vệ Lê Thành Phong.

Tác giả: Bá Hổ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok