Pháp luật

Vĩnh Long: Điều tra vụ thanh niên tự lấy súng bắn vào đầu

Sau hai lần bóp cò súng không nổ, Lực tiếp tục đưa súng vào phần đầu của mình rồi bóp cò và lần này súng phát nổ khiến Lực ngã ngửa, co giật…

Ngày 22/3, Công an tỉnh Vĩnh Long đang điều tra, làm rõ vụ nam thanh niên tự dùng súng bắn vào vùng đầu của mình khiến người này nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 17/3, Lê Huỳnh Khánh Lực (tự Nam, 20 tuổi, ngụ ấp Mỹ Hưng 1, xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) cùng nhóm 8 thanh niên tổ chức nhậu tại bãi đất trống thuộc tổ 7, khóm 5, phường Cái Vồn, thị xã Bình Minh.

(Hình minh họa).

Đến khoảng 23h cùng ngày, trong lúc đang ngồi nhậu, bất ngờ Lực lấy từ túi quần trái của mình ra một khẩu súng (loại súng có hộp đạn kiểu xoay, quay nòng súng) hướng lên trời bóp cò 2 lần nhưng súng không nổ.

Lúc này, một người trong nhóm nói với Lực đừng giỡn như vậy và đã khuya. Lực tự tin trả lời “muốn bắn có đạn thì có, hong thì hong”. Dứt lời, Lực tiếp tục đưa phần nòng súng hướng vào phần đầu của Lực rồi bóp cò thì lúc này súng nổ.

Vụ nổ súng khiến Lực bị ngã ngửa về sau, co giật và phần đầu ra máu nhiều. Lực được mọi người đưa đến bệnh viện ở Cần Thơ cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Riêng khẩu súng đã được người dân giao nộp cho cơ quan công an.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thanh Lâm

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok