Thể thao

Viettel đối đầu với Thanh Hóa tại chung kết Cúp Quốc gia 2023

Sau khi lần lượt đánh bại Bình Định và PVF-CAND ở loạt trận bán kết diễn ra tối qua (16/8), câu lạc bộ Viettel và Thanh Hóa đã giành quyền vào chung kết Cúp Quốc gia 2023.

Kết quả bán kết Cúp Quốc gia 2023:

Viettel 1-0 Bình Định

Thanh Hóa 4-1 PVF-CAND

Hai trận đấu thuộc vòng bán kết Cúp Quốc gia 2023 đều diễn ra lúc 18h00 ngày 16/8. Trong đó, cặp đấu đáng chú ý hơn là màn thư hùng giữa Viettel và câu lạc bộ Bình Định trên SVĐ Hàng Đẫy. Đội chủ nhà rất vất vả giành chiến thắng với bàn thắng của Đức Chiến ở những phút cuối cùng.

Hai đội khởi đầu hứng khởi. Cơ hội đầu tiên xuất hiện ở phút thứ 3. Rafaelson băng xuống nhận đường chuyền bổng của đồng đội. Tuy nhiên, chân sút người Brazil khống chế bước một không tốt và để Thanh Bình phá bóng hết đường biên ngang.

Viettel gặp Thanh Hóa ở chung kết Cúp Quốc gia 2023. Ảnh: vietnamnet

Những phút tiếp theo, Bình Định FC liên tiếp tạo các cơ hội. Dù vậy, những cú dứt điểm của họ không gây khó khăn cho thủ thành Văn Phong. Ở phía đối diện, khung thành Văn Lâm luôn trong tình trạng báo động. Xà ngang và cột dọc đã cứu thua trước những cú sút của Essam và Mạnh Dũng.

Sang hiệp hai, đôi bên chơi giằng co. Nhịp độ trận đấu giảm xuống. Vì vậy, gần như không có tình huống nguy hiểm thực sự nào được tạo ra. Đang lúc tưởng phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu thì Đức Chiến tỏa sáng ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp hai.

Xuân Kiên treo bóng vào vòng cấm Bình Định, Đức Chiến bật cao hơn tất cả trước khi lắc đầu đưa bóng vào góc cao khung thành Văn Lâm. Kết quả 1-0 là đủ để Viettel giành quyền vào chung kết Cúp Quốc gia 2023.

Ở trận đấu cùng giờ, câu lạc bộ Thanh Hóa đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để đánh bại PVF-CAND với tỷ số đậm 4-1. Những người lập công cho Thanh Hóa là Trọng Hùng, Viết Phú (phản lưới nhà), Thanh Bình và Hoàng Đình Tùng. Thanh Nhàn ghi bàn danh dự cho đội khách.

Trận chung kết giữa Viettel và Thanh Hóa sẽ diễn ra ngày 4/9. Bình Định và PVF-CAND nhận đồng giải ba.

Tác giả: N.T

Nguồn tin: congluan.vn

  Từ khóa: Cúp Quốc gia 2023 , Viettel

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok