Giải trí

Việt Hương: 'Gia tài đủ ăn cả đời là phát ngôn lúc bức xúc của tôi'

Nữ danh hài cho biết chị làm việc nhiều, đam mê làm việc nhưng không quản lý tiền bạc. Người nắm giữ tay hòm chìa khóa trong nhà là ông xã chị.

Trò chuyện với Zing, Việt Hương cho biết chị đang có cuộc sống bình yên bên chồng và con gái. Vợ chồng chị thường xuyên xa cách giữa Mỹ và Việt Nam nhưng Việt Hương khẳng định điều này không ảnh hưởng đến hạnh phúc cũng như niềm tin cả hai dành cho nhau. "Chúng tôi đã ở bên nhau 15 năm, quá hiểu nhau nên sóng gió bây giờ không thể chạm đến được", nữ danh hài nhấn mạnh.

Tôi khó gần và không thích nói chuyện

- 4 tháng qua, chị không về được Mỹ, cuộc sống ở Việt Nam, xa chồng con của Việt Hương thế nào?

- Trước đây, tôi xa nhà thường xuyên nên cũng quen rồi. Nhưng lần này, tôi xa chồng con lâu nhất. Hàng ngày, tôi trò chuyện với ông xã và con gái. Ông xã cũng hiểu công việc của tôi và chia sẻ nhiều. Thỉnh thoảng, anh ấy tặng tôi bài hát để đỡ nhớ nhau.

Thời gian qua, công việc vẫn liên tục nên cũng khiến tôi vơi bớt nỗi nhớ nhà. Tôi vẫn đi quay đều đặn mỗi tuần. Có ngày, tôi quay 4-5 game show. Lịch làm việc liên tục, rất mệt.

Việt Hương trong buổi giới thiệu phim Yêu lại từ đầu.

- Xa chồng con lâu ngày có từng ảnh hưởng đến tình cảm gia đình chị?

- Chưa bao giờ. Tôi khẳng định gia đình mình không ảnh hưởng hạnh phúc bởi công việc. Tôi và ông xã đã gắn bó 15 năm, cả hai quá hiểu nhau. Thời gian qua, mỗi người ở một nơi là do đại dịch, đâu có ai tính trước được.

- Nhưng sự năng động, nhiệt huyết của chị khiến mọi người cho rằng Việt Hương sẽ lấn át chồng?

- Nói tôi năng động, nhiệt huyết thì đúng nhưng giỏi chưa chắc hơn chồng đâu. Trong cuộc hôn nhân, cả hai phải có sự tôn trọng và nể nhau. Tôi hoạt động bề nổi, đứng trên sân khấu nên khán giả biết tới nhiều, còn anh làm nhiều việc giúp đỡ vợ nhưng âm thầm phía sau.

Anh luôn là người khiến tôi tôn trọng. Bất kể dự án gì của tôi, kể cả như Yêu lại từ đầu, dù hai vợ chồng ở xa nhau, tôi cũng đưa anh xem kịch bản, góp ý kiến. Tôi còn nhờ anh hòa âm bài hát hoặc làm nhạc trong phim. Trong công việc cũng như cuộc sống, tôi không lấn át ông xã được. Anh ấy âm thầm lo mọi việc cho tôi.

- Vậy khi ở nhà, chị khác trên sân khấu thế nào?

- Ai cũng nghĩ tôi vui tính, làm cho mọi người cười, ngược lại, người làm cho tôi cười là ông xã. Đối với nhân viên, tôi hơi khó, không kể chuyện cười đâu. Đôi khi mọi người còn thấy tôi khó gần. Tôi thích ở một mình, không muốn gặp nhiều người. Tôi không vui vẻ, tăng động như trên sân khấu đâu.

Ở ngoài, ông xã năng động, lấn át tôi. Nhiều khi cả ngày, tôi không nói một tiếng. Anh có phương pháp sư phạm nên đảm nhận việc dạy học con gái. Có lúc, anh dạy cả tôi bởi có những chương trình tôi không hiểu tiếng Anh, anh kiên nhẫn dịch và giảng giải.

Quay game show nhiều bị hại sức khỏe và nhan sắc

- Một số ý kiến cho rằng để duy trì nhan sắc Việt Hương đã đụng dao kéo, khiến khuôn mặt có phần khác trước. Chị nói gì về điều này?

- Ai cũng muốn giữ gìn nhan sắc nhưng tôi không bao giờ xâm lấn bằng dao kéo bởi không muốn để lại sẹo trên mặt. Tôi thường đóng vai nghèo, bới tóc cao nên nếu phẫu thuật thẩm mỹ, dễ lộ các đường rạch ở mặt. Tôi cũng nói không với việc làm mũi cao và cằm nhọn. Tôi biết nếu thay đổi như thế, gương mặt sẽ thay đổi, không còn là Việt Hương nữa. Tôi chỉ nâng cơ mặt bằng cách dùng căng chỉ, tiêm collagen và chúng sẽ tan trong 6 tháng.

Việt Hương theo đuổi phong cách gợi cảm ở tuổi 43.

- Gần đây, chị khó tính hơn khi lựa chọn game show của chị giảm hơn so với trước. Đó là cách chị giữ sức khỏe và nhan sắc?

- Thực ra, tôi vẫn nhận game show để đều đặn xuất hiện trên sóng các ngày trong tuần. Trước đây, tôi thường nhận game show vận động nhiều, đảm nhận vai trò MC, thi đấu. Bây giờ, tôi chọn show mình được đứng chân trần hoặc mang dép. Chỉ khi xuất hiện chào khán giả mới phải đi giày cao gót. Tính tôi chơi gì cũng hết mình, bất cần thân thể.

Suốt 7-8 năm, đi giày cao quá nhiều, khiến tôi bị tràn dịch khớp gối. Ngồi làm giám khảo, tôi phải giữ tư thế thẳng lưng, mắt nhìn thẳng liên tục nhiều giờ làm cơ cổ bị giãn, máu khó lên não. Có lần, tôi tắm gội đầu mà không đứng nổi, phải nằm lăn từ phòng tắm ra ngoài. Nghề nào cũng có cái khổ và gặp những tác hại khác nhau.

Quay game show khuya, uống đồ ngọt cũng rất có hại cho sức khỏe. Đi quay chương trình, giờ kết thúc không như làm việc hành chính. Tôi phải làm việc từ 7h sáng đến khuya. Và lúc này, cơ thể đã quá mệt mỏi, thiếu sự tập trung. Để tỉnh táo, tôi phải uống trà sữa, cafe sữa đá, bánh ngọt. Chất đường giúp mình tăng động, tỉnh táo hơn nhưng tác động xấu tới da, khiến bị nổi mụn. Đường phá nhan sắc của phụ nữ vô cùng.

- Hiện tại, chị lại đầu tư làm web drama nhiều hơn. Nhưng đây vốn là sân chơi của các bạn diễn viên trẻ. Khi tham gia cuộc chơi này chị có ngại bị so sánh với đàn em?

- Tôi vẫn còn trẻ mà, tuổi tác không phải là vấn đề, quan trọng là cách sống, tư duy của mình. Tôi còn trẻ trong nghề này và cần học kinh nghiệm từ đàn em. Về các nghệ sĩ, mỗi người sẽ có thị phần riêng. Tôi không ngại sự cạnh tranh vì trên mạng cộng đồng ai cũng khán giả riêng của mình. Mỗi người có màu sắc, sự thú vị và hay riêng. Hoa cúc, hoa dại cũng có vẻ đẹp riêng, chứ đâu phải vất đi. Tất cả đều có sự so sánh nhưng tôi tin đường dài mới biết sức ngựa.

Việt Hương bên chồng con trong lần đến thăm nhà Hoàng Mập.

- Trong một buổi livestream với khán giả, chị từng khẳng định gia tài của mình đủ ăn cả đời không hết. Vậy tại sao chị vẫn chạy show miệt mài?

- Đó chỉ là câu nói ngông cuồng trong lúc bức xúc của tôi mà thôi. Trong cuộc sống, biết bao nhiêu là giàu, bao nhiêu mới đủ. Nếu chỉ ăn với rau thịt hàng ngày thì tôi đủ đến hết đời.

Bản thân tôi chưa bao giờ thích tiền, chỉ chinh phục nó thôi. Tôi không biết trong ngân hàng mình có bao nhiêu tiền, rút tiền thế nào. Ở Mỹ, có ông xã, ở Việt Nam, chị gái quản lý tài chính cho tôi. Vì vậy, hai người đó nắm con số, tôi chỉ lo làm nghề. Có người thích shopping, xe hơi, túi hiệu, riêng tôi chỉ thích đi làm. Nghỉ 3 ngày, tôi sẽ cảm thấy không chịu được.

- Dù vậy, một số người nhận xét chị tham lam khi vừa tham gia game show, sản xuất phim và kinh doanh?

- Nếu tham lam, tôi đã biết con số chi tiết trong tài khoản của mình. Nếu cho thuê nhà, tôi sẽ hỏi ông xã thu như vậy có đúng không, chứ không biết mức giá bao nhiêu. Tôi không nghĩ nhiều tiền bạc vì muốn đầu để làm nghệ thuật và những việc khác.

Với tôi, nghề diễn là đam mê, sẵn sàng làm tất cả vì nó. Chẳng hạn, tôi có thể dành nhiều thời gian chuẩn bị, tập trước, tự tìm hiểu mình cần phải làm gì, phối hợp với bạn diễn thế nào. Có thể nói tôi tham việc chứ không tham lam.

Tác giả: Bích Hằng

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: việt hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok