Thể thao

U17 Đồng Tháp trắng tay, U17 Viettel chia điểm với FLC Thanh Hóa

Kết thúc lượt trận thứ 2 bảng A VCK U17 quốc gia 2017, đương kim vô địch Đồng Tháp tiếp tục trắng tay trong khi đó, trận cầu tâm điểm giữa U17 Viettel và U17 FLC Thanh Hóa cũng kết thúc với tỷ số hòa.

Chiều ngày 1/7, VCK U17 quốc gia 2017 tiếp tục diễn ra các trận đấu lượt trận thứ 2 bảng A. Sau khi bị Công An Nhân Dân cầm chân ở lượt trận mở màn, U17 Viettel quyết tâm giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu với U17 FLC Thanh Hóa, đội bóng trẻ ngành Quân đội đã đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính điều khiển trận đấu.

Tuy nhiên, dù chủ động tấn công nhưng U17 Viettel sớm bị đội bóng trẻ xứ Thanh dội gáo nước lạnh khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 13. Từ tình huống phản công nhanh bên phần sân nhà, bóng đến vị trí của Mạnh Hùng, từ vòng ngoài 16m50 cầu thủ của FLC Thanh Hóa đã có cú nã đại bác để giúp đội bóng xứ Thanh vươn lên dẫn trước 1-0.

Trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Viettel bất phân thắng bại

Bất ngờ nhận bàn thua, U17 Viettel tiếp tục đẩy cao đội hình gây sức ép và đến phút 16, những nỗ lực của các học trò HLV Đặng Phương Nam có được bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 từ tình huống đánh đầu của Ngọc Long. Hưng phấn sau bàn thắng cân bằng tỷ số, U17 Viettel tiếp tục gây sức ép nhưng hai đội kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Bước vào hiệp 2, cả U17 Viettel và U17 FLC Thanh Hóa liên tục có những tình huống ăn miếng trả miếng về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên, dù thi đấu rất nỗ lực nhưng chân sút của hai đội không ghi được thêm bàn thắng nào. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Trong khi đó, Công An Nhân Dân đã cho thấy sự trở lại mạnh mẽ trong cuộc đối đầu với đương kim vô địch U17 Đồng Tháp. Trong trận đấu chiều qua, Công An Nhân Dân là những người đã hoàn toàn làm chủ thế trận, sau hàng loạt tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương, U17 Công An Nhân Dân có được bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 với pha lập công của Văn Phương ở phút 33. Bước vào hiệp hai, đến lượt Bảo Trung ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Công An Nhân Dân. Sau nhiều nỗ lực, U17 Đồng Tháp có được bàn thắng rút ngắn tỷ số trận đấu xuống còn 1-2 ở phút 55 với pha lập công của Quốc Huy. Tuy nhiên, đến phút 62, Xuân Thịnh lập công một lần nữa giúp Công An Nhân Dân vươn lên dẫn trước 3-2, tỷ số này được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Ở trận đấu muộn nhất ngày 1/7, chủ nhà U17 TPHCM dù nhận được sự cổ vũ của các fan hâm mộ nhà nhưng đã bất ngờ nhận bàn thua ở ngay phút thứ 5 trong trận đấu với Sanatech Khánh Hòa sau tình huống lốp bóng của Minh Thọ. Sau bàn thua, U17 TPHCM đẩy cao đội hình tấn công để tìm kiếm bàn thắng cân bằng tỷ số, nhưng hai đội không ghi thêm được bàn thắng nào.

Bước vào hiệp 2, TPHCM tiếp tục là những người đẩy cao thế trận để tìm kiếm bàn thắng cân bằng tỷ số, điều này khiến đội bóng phố Biển gặp nhiều khó khăn. Sau nhiều nỗ lực, TPHCM có được bàn thắng cân bằng tỷ số ở phút 61 với pha lập công của Phương Thịnh. Hưng phấn sau khi có được bàn thắng, U17 TPHCM tiếp tục gây sức ép và đến phút 80 của trận đấu, đội chủ nhà có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1 từ pha đá phạt góc bên cánh phải của Trung Thành.

Với chiến thắng trước đối thủ ở trận đấu chiều qua, U17 TPHCM vươn lên dẫn đầu bảng A với 6 điểm sau hai lượt trận. Công An Nhân Dân với 4 điểm đứng vị trí thứ 2 và thứ 3 là U17 Viettel với 2 điểm.

Chiều nay (2/7), VCK giải U17 quốc gia 2017 tiếp tục diễn ra các trận đấu lượt thứ 2 bảng B. Trận cầu tâm điểm là cuộc đối đầu giữa U17 HAGL gặp U17 Hà Nội. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng gặp Hà Tĩnh và trận đấu còn lại là cuộc đối đầu giữa Đăk Lăk gặp U17 PVF.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok