Pháp luật

Tử hình gã đàn ông 2 lần sát hại người tình

Ấm ức vì bị chị L. đuổi ra khỏi nhà, Ga đã nảy sinh ý định sát hại người tình rồi tự tử.

Tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước đã tuyên án tử hình Lê Văn Ga (45 tuổi, quê Bến Tre) về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Lê Văn Ga và N.T.L. (40 tuổi) có quan hệ tình cảm và sống với nhau như vợ chồng tại căn nhà của chị L. ở xã Tân Quan, huyện Hớn Quản (Bình Phước) từ tháng 11/2022.

Trong thời gian sống chung, do mâu thuẫn tình cảm, Ga thường xuyên say xỉn, đánh đập chị L.. Ngày 16/2/2023, bị chị L. đuổi ra ngoài nên Ga tức giận, nảy sinh ý định giết người tình rồi tự tử.

Khoảng 4h sáng ngày 17/2/2023, Ga cầm 2 con dao và 1 chai thuốc diệt cỏ đến nhà chị L.. Thấy L. đang ở trong nhà tắm, Ga cầm 1 con dao đi vào nói chuyện để nối lại tình cảm nhưng không được chị đồng ý. Sau đó, Ga đã lấy dao tấn công chị L. rồi chốt cửa nhà tắm, uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Nghe tiếng kêu cứu của chị L., một số người thân sống xung quanh vội vàng chạy qua phá cửa cứu chị L., Ga cũng nhanh chân chạy thoát ra ngoài và bỏ trốn.

Chị L. dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Còn Ga, ngay trong ngày đã bị công an bắt khẩn cấp.

Đáng chú ý, vào năm 2005, Ga cũng đã ra tay sát hại người tình thứ nhất của mình và bị TAND tối cao tại TPHCM xử phạt 11 năm tù về tội Giết người. Sau khi ra tù, y vẫn không hướng thiện mà tiếp tục ra tay sát hại người khác.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok