Pháp luật

Lời khai ban đầu của đối tượng dùng dao sát hại người tình rồi tự tử bất thành

Theo báo Dân Trí, ngày 26/12, Công an TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa bắt giữ Đoàn Tuấn Anh (44 tuổi, ở quận Lê Chân, TP.Hải Phòng), nghi phạm sát hại người phụ nữ 32 tuổi tại xóm trọ trong ngõ 169 Phạm Hữu Điều, phường Niệm Nghĩa, quận Lê Chân.

Nạn nhân là chị B.T.M.H (32 tuổi).

Trước đó, vào chiều ngày 25/12, chị H. được một người đàn ông đưa đến Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh, có vết thương. Các bác sĩ xác định, người phụ nữ có vết thương ở vùng ngực và đã tử vong ngoại viện. Khi bác sĩ hỏi thêm về bệnh nhân thì người đàn ông này bất ngờ bỏ chạy.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tiền Phong



Phát hiện dấu hiệu bất thường, Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp đã thông báo tới Công an quận Lê Chân.

Vào cuộc điều tra, Công an quận Lê Chân bước đầu xác định, chiều 25/12, tại phòng trọ ở phường Niệm Nghĩa, Tuấn Anh xảy ra xô xát, cãi vã với chị B.T.M.H. Người đàn ông này sau đó đã dùng dao đâm trúng ngực chị H. khiến nạn nhân mất nhiều máu, tử vong.

Sau khi đưa chị H. đến bệnh viện cấp cứu, Tuấn Anh đi về nhà trên phố Thiên Lôi tự tử nhưng bất thành, được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Khi đang điều trị tại bệnh viện, nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ.

Nguồn tin cho hay, chị H. đã có gia đình. Thời gian gần đây, vợ chồng chị H. chuẩn bị ra tòa ly hôn nên chị thuê căn nhà trên phố Phạm Hữu Điều để ở trọ cùng con gái.

Theo báo Thanh Niên, giữa chị H. và Tuấn Anh có quan hệ tình cảm. Đầu tháng 10, chị H. và con gái chuyển đến nhà trọ của Tuấn Anh đang thuê ở số nhà Phạm Hữu Điều để sống cùng nhau.

Chiều 25/12, giữa hai người xảy ra cãi vã, Tuấn Anh đã dùng dao bầu đâm thấu ngực nạn nhân. Vụ việc diễn ra ngay trước mắt con gái của chị H. Bước đầu, Tuấn Anh thừa nhận hành vi sát hại chị H. là do ghen tuông.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok