Thể thao

Trước tin đồn dẫn dắt Newcastle, HLV Mourinho phát biểu cực sốc

HLV Jose Mourinho có thể khiến nhiều fan Newcastle cảm thấy "nóng mắt" bởi những phát biểu gần nhất của ông, xung quanh khả năng trở lại Anh dẫn dắt CLB này.

Tương lai của HLV Mourinho luôn là chủ đề được quan tâm đặc biệt. Sau khi "ngồi chơi xơi nước" nửa năm kể từ lúc chia tay M.U vào tháng 12-2018, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha được cho là sẽ trở lại với công việc huấn luyện vào mùa giải tới.

Tuy nhiên, điểm đến của "Người đặc biệt" một thời này vẫn còn là một bí ẩn. Ông được liên hệ đến Lyon của Pháp, AS Roma của Italia, Celtic của Scotland, hay mới nhất là Newcastle United tại Anh, nhưng cũng có thông tin cho rằng Mourinho hứng thú với công việc ở một ĐTQG nào đó.

Jose Mourinho cho rằng Newcastle là đội bóng có phần nhỏ bé so với tham vọng của ông

Cách đây không lâu, Newcastle đã chia tay HLV Rafa Benitez và chuẩn bị đổi đời khi được tỷ phú Sheikh Khaled từ UAE có ý định mua lại với số tiền 350 triệu bảng. "Chích chòe" cũng được cho là coi HLV Mourinho như mục tiêu số 1 trong việc đưa CLB bắt đầu giai đoạn vươn lên. Tuy nhiên, trước thông tin trở lại Anh dẫn dắt Newcastle, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã trả lời rất "khó nghe", đúng với phong cách của ông.

Cụ thể, cựu HLV M.U và Chelsea cho rằng Newcastle không phải đội bóng có tham vọng đủ lớn tương xứng với ông. “Tôi là người khá "bệnh hoạn", theo nghĩa cứ ra sân là phải chiến thắng. Tôi cần một đội bóng có mình có cảm giác có thể chiến thắng. Nếu không thì là vấn đề của tôi, của các cầu thủ và CLB", Mou nói.

"Nếu ai đó mời gọi tôi với bản hợp đồng 10 năm, với mục tiêu đưa đội bóng cán đích ở giữa BXH, hoặc ngay cả vị trí thứ 7, 8 hay 9 cũng đủ làm họ hài lòng, thì bản hợp đồng đó chắc chắn không phải dành cho tôi. Tôi là như vậy, và tôi sẽ đến một đội bóng để có thể chiến thắng", Mourinho nhấn mạnh.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok