Thể thao

Trước thềm World Cup 2018, Real Madrid bất ngờ rao bán C.Ronaldo!

Chỉ ít ngày trước khi World Cup 2018 khởi tranh tại Nga, Real Madrid bất ngờ đưa C.Ronaldo vào danh sách chuyển nhượng. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang gạ đổi tiền vệ này để lấy Neymar của Paris St German (PSG).

C.Ronaldo sẽ chia tay Real Madrid sau khi World Cup 2018 kết thúc?

Tờ Don Balon, Tây Ban Nha ngày 8/6 cho biết, chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez – đã quá mệt mỏi với những tin đồn liên quan tới tương lai của C.Ronaldo cũng như những lời “bóng gió” muốn ra đi của tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Ở tuổi 34, nếu tiếp tục ở lại Real Madrid, C.Ronaldo cũng khó có thể duy trì phong độ ghi bàn như những mùa giải vừa qua. Thay vì tiếp tục đặt niềm tin vào C.Ronaldo, chủ tịch Perez đã ngầm tính tới việc thay thế danh thủ này.

Neymar – cầu thủ mới rời Barcelona mùa hè 2017 để chuyển tới PSG với mức phí cao nhất thế giới (222 triệu euro) – chính là mẫu cầu thủ hoàn hảo để thay thế C.Ronaldo.

Tờ Don Balon tiết lộ, Real Madrid hiện đã kết nối với PSG và ngỏ ý muốn đổi C.Ronaldo lấy Neymar, đồng thời trả thêm cho đội bóng Pháp một khoản tiền không nhỏ.

Vụ trao đổi đình đám này nhiều khả năng sẽ diễn ra thuận lợi vì bản thân C.Ronaldo cũng tỏ ra quan tâm tới giải League 1. Chủ tịch Paris St German - Al Khelaifi đã hứa hẹn sẽ giúp C.Ronaldo vượt qua kình địch Lionel Messi (lương 40 triệu euro/mùa), trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới với mức lương 45 triệu euro/mùa.

Trước đó, sau khi cùng Real Madrid lần thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League, C.Ronaldo bất ngờ bóng gió muốn chia tay sân Bernabeu.

"Trong ít ngày tới, tôi sẽ trả lời mọi câu hỏi của người hâm mộ luôn đặt ra với tôi. Quãng thời gian đã qua với Real Madrid thật tuyệt vời. Tôi sẽ sớm nói rõ hơn về vấn đề này”, tiền vệ người Bồ Đào Nha chia sẻ với báo chí.

Chủ tịch Perez của Real Madrid tỏ ra rất bất bình với kiểu phát ngôn dễ gây hiểu lầm của C.Ronaldo. Vị chủ tịch quyền lực này dường như đã thể hiện quyền uy của mình bằng việc để C.Ronaldo “biến mất” khỏi chiến dịch quảng cáo áo đấu mùa giải mới 2018-2019 mà không có bất cứ một lời giải thích nào!

Thông tin Real Madrid quyết định đẩy C.Ronaldo khỏi sân Bernabeu xuất hiện đúng vào thời điểm nhạy cảm khi World Cup 2018 sắp khởi tranh. Người hâm mộ đội tuyển Bồ Đào Nha lo ngại C.Ronaldo sẽ có tâm lý không tốt trong chiến dịch tìm kiếm cúp Vàng thế giới đầu tiên cho nước nhà.

Tác giả: Đức Tiến

Nguồn tin: Báo VnMedia

  Từ khóa: C.Ronaldo , Real Madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok