Trong tỉnh

Trộm xe máy ở Thanh Hóa, 'hot girl' Bella bị bắt

Lực lượng công an xã và người dân ở Thanh Hóa vừa phát hiện, bắt giữ 'hot girl' Bella, người nổi tiếng mạng xã hội, vì hành vi trộm cắp xe máy.

Nữ nghi phạm Đoàn Thúy Hà, bị người dân bắt giữ. Ảnh: Người dân cung cấp.

Ngày 4/9, thông tin từ UBND xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, Công an xã Yên Dương, huyện Hà Trung đã bàn giao nữ nghi phạm trộm cắp xe máy cho công an địa phương, để xử lý.

Nữ nghi phạm là Đoàn Thúy Hà (sinh năm 1986), trú tại xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Đoàn Thúy Hà có biệt danh nổi tiếng trên mạng xã hội là “hot girl” Bella.

“Hot girl” Bella nổi tiếng cộng đồng mạng xã hội với vẻ ngoài ăn mặc kỳ dị, khi nói chuyện và giao tiếng bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt khó hiểu.

Đặc biệt, là “hot girl” này thường sử dụng xe gắn máy với màu sơn lòe loẹt, “phượt” qua nhiều địa phương khác nhau trên cả nước.

Đoàn Thúy Hà được đưa về trụ sở công an. Ảnh: CACC.

Trước đó, trong đêm 3/9, người dân tại xã Đại Lộc phát hiện một phụ nữ ăn mặc kỳ dị đã lấy trộm xe máy trên địa bàn xã rồi bỏ chạy chạy về hướng huyện Hà Trung.

Khi đến địa phận xã Yên Dương, huyện Hà Trung thì nghi phạm này bị người dân và công an địa phương bắt giữ.

Sau khi bị bắt giữ, “Hot girl” Bella và tang vật được Công an xã Yên Dương bàn giao cho Công an huyện Hậu Lộc điều tra, xử lý.

Tác giả: Hồng Đức

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok