Giải trí

Bố Bella Hadid bị tố cáo hãm hiếp người mẫu 23 tuổi

Người mẫu Miranda Vee kể bị ông Mohamed Hadid (69 tuổi) hiếp dâm trong căn hộ riêng khi tới gặp để bàn công việc.

Theo TMZ, ngày 1/2, người mẫu Miranda Vee đăng lên trang cá nhân kể về việc bị ông Mohamed Hadid và nhà đồng sáng lập hãng Guess, Paul Marciano, tấn công tình dục.

Miranda Vee tố cáo ông Mohamed Hadid có hành vi không đứng đắn với mình.

Người mẫu 23 tuổi kể đầu tiên cô bị Paul Marciano hãm hiếp ở ngay văn phòng chính của hãng Guess, mà theo cô đó thực ra là một căn hộ. Sau vụ việc, Miranda Vee bị Paul Marciano “trao” lại cho Mohamed Hadid. Tại nhà của Mohamed Hadid, người mẫu 23 tuổi tiếp tục bị hiếp dâm. “Tôi nghĩ đó là cuộc gặp chuyên nghiệp, nhưng ở đó chỉ có tôi và ông ấy cùng champagne. Ông ta đã tấn công tôi. Tôi chịu tất cả chỉ để có được buổi chụp ảnh thử cho Guess”.

Người mẫu kể vào năm 2017 cô đã muốn công khai mọi chuyện nhưng chưa kịp hành động đã buộc phải ký thoả thuận không tiết lộ. “Paul Marciano đã đe doạ và nói tôi sẽ biến mất nếu định hé nửa lời”, Miranda Vee nói.

Trong bài viết, Miranda Vee chia sẻ những đoạn tin nhắn trao đổi giữa cô với Mohamed Hadid và Paul Marciano. Cô cho biết mình lên tiếng sau khi Kate Upton phơi bày hành động của Paul. “Cảm ơn Kate Upton. Đã đến lúc những kẻ như Paul Marciano và Mohamed Hadid phải để lộ con người thật của mình”, Miranda Vee viết.

Trước đó, Kate Upton cũng nói về việc bị Paul Marciano lạm dụng tình dục.

Trên TMZ, Mohamed Hadid nói những cáo buộc này hoàn toàn dối trá. “Khi chúng tôi gặp nhau, đó không phải buổi hẹn hò và tôi cũng chưa hề đụng chạm vào người cô ta”. Mohamed Hadid kể họ gặp gỡ cách đây hai năm vì Miranda Vee nói cô là người hâm mộ. Bố của người mẫu Bella Hadid dự định đệ đơn kiện. Ông cho rằng nếu đúng sự thật, Miranda nên đi khai báo với cảnh sát, thay vì chia sẻ trên mạng xã hội.

Trước đó, Kate Upton cũng viết trên trang cá nhân về hành động không đứng đắn của ông chủ hãng Guess, Paul Marciano. Người mẫu nói: "Ông ta đáng ra không nên dùng sức ảnh hưởng của mình trong ngành công nghiệp để tấn công tình dục và lạm dụng phụ nữ".

Mohamed Hadid là nhà phát triển bất động sản người Mỹ gốc Jordan. Ông là người xây dựng các khách sạn, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Los Angeles. Khối tài sản của Mohamed Hadid vào khoảng 200 triệu USD. Ông là bố hai người mẫu nổi tiếng Gigi và Bella Hadid.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok